Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Jotashield Sạch vượt trội đồng hành tổ ấm Việt

Chuỗi sự kiện “Nhà sạch vượt trội, phố sáng bền lâu” mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. Jotun nhận nhiều phản hồi tích cực, hài lòng dành cho Jotashield Sạch vượt trội.

“Nhà sạch vượt trội, phố sáng bền lâu” là chương trình gặp gỡ thân mật, tri ân khách hàng đã đồng hành nhiều năm cùng Jotun trong sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu công trình Việt. Chuỗi sự kiện diễn ra trong tháng 5 tại bốn tỉnh, thành gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Thanh Hóa.

Sự kiện quy tụ gần 2.000 nhà thầu và thợ sơn trên cả nước tham dự. Tại đây, khách hàng có cơ hội chứng kiến những tính năng ấn tượng của Jotashield Sạch vượt trội bằng các mô hình trực quan và sinh động.

Thành công nhờ thấu hiểu khách hàng

Tại sự kiện ở Hà Nội, anh Nguyễn Văn Việt (39 tuổi, Vĩnh Phúc), chia sẻ: “Tham gia chương trình, tôi thấy rất vui và bổ ích, vừa hiểu thêm tính năng sản phẩm để thêm tự tin giới thiệu ra công trình, vừa nhận được sự tiếp đãi nồng hậu từ Jotun. Rất cảm ơn Jotun và Jotashield Sạch vượt trội”.

Son Jotun anh 1

Khách hàng ấn tượng với các tính năng nổi bật của Jotashield Sạch vượt trội.

Nói về Jotashield Sạch vượt trội, anh Nguyễn Tấn Thành (40 tuổi, TP.HCM) chia sẻ ấn tượng với chất lượng tốt, khả năng phối màu đa dạng, dễ thi công của dòng sơn này. Sản phẩm chiếm được cảm tình từ nhà thầu, thợ và gia chủ.

“Tôi bị thuyết phục bởi độ phủ cao, màng sơn giúp công trình đẹp và sang trọng. Đặc biệt, sau nhiều tháng, tôi nhận thấy tường nhà vẫn giữ độ trắng sạch như mới, ít bị bám bụi hơn hẳn khi dùng sản phẩm khác, nếu xét trong cùng khoảng thời gian sử dụng”, anh Thành nói.

Đồng quan điểm, anh Phan Văn Cẩn (40 tuổi, TP Thủ Đức, TP.HCM) - một chủ thầu - bày tỏ thường nhận lời khen từ gia chủ về màu sơn Jotashield Sạch vượt trội sáng đẹp, sạch sẽ như mới dù đã qua một năm từ ngày thi công.

“Tôi nhận thấy tính năng tự làm sạch bằng nước mưa là điểm sáng nổi bật khó có thể tìm thấy ở dòng khác. Dù bám bụi, tường được làm sạch sau một trận mưa, không không bị dính vệt nước như thường thấy ở nhiều công trình”, anh Cẩn nhận định.

Phát biểu tại chương trình, ông Huỳnh Trần Nam - Giám đốc Tiếp thị sơn Jotun Việt Nam - cho biết: “Chuỗi sự kiện là lời tri ân của chúng tôi gửi đến tất cả nhà thầu, thợ sơn đã đồng hành Jotun nói chung cũng như chương trình Master Painter, sản phẩm Jotashield Sạch vượt trội nói riêng suốt chặng đường vừa qua”.

Ông Huỳnh Trần Nam nhấn mạnh là thương hiệu toàn cầu với bề dày lịch sử hơn 100 năm, Jotun không ngừng phát triển và cải tiến nhằm mang đến những sản phẩm vượt xa kỳ vọng của nhà thầu, thợ sơn, gia chủ. Jotashield Sạch vượt trội là ví dụ cho nỗ lực không ngừng của thương hiệu để xứng đáng trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

Mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho các tổ ấm

Được giới thiệu vào tháng 5/2021, Jotashield Sạch vượt trội được ưa chuộng trên thị trường nhờ tích hợp các tính năng: Chống bám bụi, ngăn ngừa vết bẩn, tự làm sạch bề mặt.

Son Jotun anh 2

Các nhà thầu và thợ sơn trao đổi, tương tác tại sự kiện.

Cụ thể, công nghệ chống bám bụi của Jotashield Sạch vượt trội giúp bụi bẩn khó bám vào tường nhờ màng sơn đanh chắc, tạo thành lớp bảo vệ kiên cố, giữ công trình sáng sạch bền lâu. Thêm vào đó, tính năng ngăn ngừa vệt bẩn của dòng sơn này chủ động bảo vệ tường nhà khỏi sự hình thành vệt bẩn do bụi bám lâu ngày gặp nước mưa.

Cuối cùng, khả năng tự làm sạch bề mặt của Jotashield Sạch vượt trội giúp tường rửa trôi bụi bẩn cứng đầu khi có mưa. Đây cũng là tính năng hiếm có, đưa sản phẩm trở thành cái tên sáng giá trong lĩnh vực sơn ngoại thất cao cấp.

Bất chấp thời tiết nhiệt đới mưa nhiều và nóng ẩm tại Việt Nam, thương hiệu cam kết bảo vệ đến 8 năm cho từng công trình, đồng hành lâu dài cùng nhiều tổ ấm Việt. Với nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, Jotashield Sạch vượt trội đang từng bước chinh phục thị trường, thực hiện sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho các công trình trên khắp dải đất hình chữ S.

Son Jotun anh 3

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới. Tập đoàn được thành lập tại Na Uy với sứ mệnh ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun có mặt tại hầu hết quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện ở hơn 100 quốc gia.

Jotun hiện diện trên cả 4 ngành hàng: Sơn công nghiệp, sơn hàng hải, sơn tĩnh điện và sơn trang trí. Thương hiệu mang đến giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu công trình kiến trúc và ngôi nhà trên thế giới.

Vào Việt Nam từ những năm 1993, gần 30 năm trên hành trình phát triển, Jotun khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, với sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm Việt.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm