Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min tỏa sáng trong vai trò dự bị ở mùa này

Thêm một lần tiền đạo người Hàn Quốc ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị tại Premier League.

Son heung min anh 1

Phút 72 trận gặp West Ham ở vòng 24 Premier League rạng sáng 20/2 (giờ Hà Nội), Harry Kane chọc khe vừa tầm để Son Heung-min thoát xuống. Tiền đạo người Hàn Quốc dứt điểm lạnh lùng vào góc xa, hạ gục thủ thành kỳ cựu Lukasz Fabianski.

Son heung min anh 2

Tottenham có bàn thắng thứ 2, trong khi Son chấm dứt chuỗi 5 trận tịt ngòi tại giải Ngoại hạng Anh. Ở mùa này, Vua phá lưới Premier League 2021/22 mới có 5 bàn thắng sau 22 lần ra sân. Trong 20 lần đá chính ở mùa này, Son chỉ ghi 1 bàn. 4 bàn còn lại của anh đều được thực hiện sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Son heung min anh 3

Trước đó, Emerson Royal là người mở tỷ số cho chủ nhà với một pha di chuyển bó vào trung lộ và dứt điểm chéo góc chuẩn xác. Công đầu thuộc về Ben Davies với một pha đi bóng thu hút sự chú ý của 3 cầu thủ phòng ngự West Ham.

Son heung min anh 4

Màn ăn mừng đầy cảm xúc của bộ đôi Brazil, Emerson và Richarlison. Emerson chơi ở vị trí hậu vệ biên nhưng đã có 2 bàn thắng tại Premier League, trong khi Richarlison lại chưa có bàn nào, dù là tiền đạo.

Son heung min anh 5

3 điểm trên sân nhà giúp Tottenham chen chân vào top 4. Spurs có 42 điểm, hơn Newcastle 1 điểm nhưng đã chơi hơn một trận. Ở vòng tiếp theo, Spurs sẽ tiếp tục có trận derby London với Chelsea, trong khi Newcastle phải chạm trán đương kim vô địch Man City.

Son heung min anh 6

Với phong độ tệ hại, "Búa tạ" giậm chân ở vị trí thứ 18 với 20 điểm, kém nhóm an toàn 1 điểm.

Son heung min anh 7
Son heung min anh 8
Tottenham công bố tân binh theo phong cách ChatGPT Pedro Porro, tân binh người Tây Ban Nha của Tottenham, được đội bóng thành London ra mắt với cảm hứng từ ChatGPT, công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) đang gây sốt toàn cầu.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Neymar bị lật cổ chân

Tối 19/2 (giờ Hà Nội), Neymar dính chấn thương nặng trong trận gặp Lille ở vòng 24 Ligue 1.

Rashford tỏa sáng, Man United thắng Leicester 3-0

Đêm 19/2 (giờ Hà Nội), MU xây chắc vị trí thứ 3 sau trận thắng cách biệt trên sân nhà ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.

Man United nhắm thủ môn của Leeds để thay De Gea

Illan Meslier, thủ môn bắt chính cho Leeds đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Highlights Juventus 1-0 Lazio hinh anh

Highlights Juventus 1-0 Lazio

0

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Max Allegri và các học trò đánh bại Lazio với tỷ số tối thiểu để vào bán kết Cúp Quốc gia Italy 2022/23.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm