Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min tỏa sáng trong chiến thắng của Tottenham

Son Heung-min cùng đồng đội thắng đậm chủ nhà Colchester 3-0 ở trận giao hữu rạng sáng 22/7 (giờ Hà Nội).

Son toa sang trong tran thang 3-0 cua Tottenham anh 1
Son Heung-min trở lại hội quân vào ngày 19/7. Ba ngày sau, anh đã có tên trong đội hình xuất phát của Tottenham ở trận giao hữu với Colchester. Ngôi sao người Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh với HLV Nuno Santo khi góp công trong cả 3 bàn của Spurs trước chủ nhà.
Son toa sang trong tran thang 3-0 cua Tottenham anh 2
Hàng thủ của đội bóng hạng ba không thể trụ vững trước sức ép từ dàn sao tấn công giàu tốc độ bên phía Tottenham. Chủ nhà để thủng lưới 3 lần ở các phút 11, 14 và 38.
Son toa sang trong tran thang 3-0 cua Tottenham anh 3
Son mở tỷ số cho Spurs từ sớm sau một pha lên bóng ăn ý và tốc độ. Pha ban bật giữa Lucas Moura và Steven Bergwijn xé toang hàng thủ Colchester. Son di chuyển thông minh rồi đệm lòng tung lưới chủ nhà sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội người Hà Lan.
Son toa sang trong tran thang 3-0 cua Tottenham anh 4
Chỉ 3 phút sau, đến lượt Moura ghi tên lên bảng tỷ số với một cú đánh đầu hiểm hóc. Người kiến tạo để anh lập công là Son với một pha treo bóng vừa tầm từ chấm phạt góc.
Son toa sang trong tran thang 3-0 cua Tottenham anh 5
7 phút trước khi hiệp một khép lại, Dele Alli lập công với một pha đệm bóng cận thành. Son đã làm công việc khó nhất là thực hiện đường chuyền từ cánh phải để loại toàn bộ hàng thủ Colchester.
Son toa sang trong tran thang 3-0 cua Tottenham anh 6
Cặp bạn thân Son, Dele ăn mừng sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Dele đã dành phần lớn thời gian trong kỳ nghỉ hè để tập luyện, cải thiện thể hình, tốc độ. Anh hy vọng sẽ có chỗ đứng trong kế hoạch của Tottenham ở mùa giải 2021/22.
Son toa sang trong tran thang 3-0 cua Tottenham anh 7
Theo báo chí Anh, Tottenham chuẩn bị mời Son ký vào bản hợp đồng mới. Anh sẽ được tăng lương lên 200.000 bảng mỗi tuần vì những đóng góp to lớn cho đội bóng thành London trong vài mùa giải gần đây.
Son toa sang trong tran thang 3-0 cua Tottenham anh 8
Tottenham vẫn là đội kiểm soát thế trận trong hiệp hai. Tuy nhiên, những pha lên bóng của "Gà trống" không còn đủ sắc bén khi Son được rút ra nghỉ ở phút 46. Spurs không thể ghi thêm bàn vào lưới chủ nhà trong suốt 45 phút.
Son toa sang trong tran thang 3-0 cua Tottenham anh 9
Phát biểu sau trận, HLV Nuno Santo cho biết: "Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ và thi đấu tốt. Họ duy trì được nhịp độ xuyên suốt trận đấu". Vào ngày 29/7, Spurs sẽ có trận giao hữu tiếp theo với MK Dons. Vào đầu tháng 8, HLV Santo cùng học trò sẽ bước vào giải giao hữu thành London với Chelsea và Arsenal. Đây sẽ là bài kiểm tra quan trọng cho đội chủ sân Tottenham trước khi bước vào mùa giải mới.
Colchester 0-3 Tottenham: Son ghi bàn và lập cú đúp kiến tạo Ngôi sao tấn công người Hàn Quốc tỏa sáng giúp thầy trò HLV Nuno Santo thắng dễ Colchester, đội bóng đang chơi ở giải hạng ba nước Anh.

Ronaldinho ghi bàn ở trận siêu kinh điển dành cho huyền thoại

Đội huyền thoại Barca thua 2-3 trước đội huyền thoại Real Madrid ở trận giao hữu rạng sáng 21/7 (giờ Hà Nội).

Ronaldinho: 'Neymar là người thừa kế của tôi'

Trước trận chung kết Copa America, Neymar được huyền thoại Ronaldinho khen ngợi.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm