Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho ghi bàn ở trận siêu kinh điển dành cho huyền thoại

Đội huyền thoại Barca thua 2-3 trước đội huyền thoại Real Madrid ở trận giao hữu rạng sáng 21/7 (giờ Hà Nội).

sieu kinh dien huyen thoai anh 1
Hàng chục nghìn CĐV có mặt tại sân Bloomfield (Tel Aviv, Israel) để chứng kiến "El Clasico Legends". Đây là sự kiện đánh dấu màn tái xuất sân cỏ của Ronaldinho, Deco, Rivaldo, những huyền thoại lừng danh của Barcelona. Họ đối đầu đội huyền thoại Real Madrid với sự góp mặt của Luis Figo, Roberto Carlos, Ivan Campo. Hai đội thi đấu hai hiệp, mỗi hiệp diễn ra trong 40 phút.
sieu kinh dien huyen thoai anh 2
Đội huyền thoại Barca nhập cuộc tốt hơn. Rivaldo, Deco, Ronaldinho vẫn cho thấy phẩm chất kỹ thuật cao. Bộ ba này liên tục khiến khán giả tại sân ồ lên thích thú với những pha đỡ bước một chuẩn xác, những tình huống chuyền bóng hay thậm chí là những pha rabona khéo léo.
sieu kinh dien huyen thoai anh 3
Ronaldinho mang lại nhiều cảm xúc nhất trên sân. Cựu danh thủ người Brazil tự tin thực hiện những pha rê dắt, đột phá gợi nhớ về thời kỳ đỉnh cao. Ngay phút thứ 7, Ro "vẩu" khiến hàng thủ Real thót tim với một pha dứt điểm từ giữa sân đưa bóng rót vào phía trên khung thành. Phút 19, huyền thoại Barca tiếp tục gây ấn tượng với pha qua mặt đối phương rồi sút trúng xà.
sieu kinh dien huyen thoai anh 4
Nỗ lực tấn công của dàn huyền thoại Barca được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 28. Từ cự ly 11 m, Ronaldinho tung cú đá không thể cản phá mở tỷ số. Trước đó, trọng tài cho đội huyền thoại Barca hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi của Antonio Nunez với Javier Saviola trong khu vực cấm địa.
sieu kinh dien huyen thoai anh 5

Roberto Carlos được trao 2 cơ hội từ chấm đá phạt trong hiệp một. Tuy nhiên, cú sút quyết đoán của huyền thoại người Brazil không vượt qua được đôi tay của cựu thủ môn Jesus Angoy.

sieu kinh dien huyen thoai anh 6

Luis Figo hoạt động năng nổ. Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha thực hiện vài quả tạt chất lượng, nhưng không đồng đội nào theo kịp.

sieu kinh dien huyen thoai anh 7

Sự xuất hiện của Pedro Munitis giúp đội huyền thoại Real giành sự chủ động trong hiệp 2. Chỉ ít phút sau khi vào sân, cựu cầu thủ sinh năm 1975 giúp đội bóng áo trắng xoay chuyển cục diện trận đấu.

sieu kinh dien huyen thoai anh 8

Munitis gỡ hòa cho đội huyền thoại Real ở phút 42. Hai phút sau, anh kiến tạo để Alfonso Perez băng vào dứt điểm cận thành giúp "Los Blancos" dẫn ngược 2-1.

sieu kinh dien huyen thoai anh 9

Barca vùng lên mạnh mẽ trong phần còn lại của hiệp 2. Phút 59, Jofre Mateu gỡ hòa 2-2 sau đường chuyền dài ấn tượng của Rivaldo.

sieu kinh dien huyen thoai anh 10

Sự nghiệp của Mateu (giữa) không có nhiều vinh quang như Ronaldinho. Anh gắn bó nhiều năm với đội Barca B và có 2 lần ra sân cho đội một Barca. Cựu tiền vệ 41 tuổi đổi nhiều bến đỗ tại Tây Ban Nha trước khi giải nghệ vào năm 2016 cùng Goa, CLB thi đấu ở giải Ấn Độ.

sieu kinh dien huyen thoai anh 11

Ronaldinho tiếp tục ghi dấu với cú đá phạt hiểm hóc từ khoảng cách 30 m khiến thủ môn đối phương phải vất vả cản phá. Tuy nhiên, đội huyền thoại Barca vẫn phải nhận thất bại 2-3 sau tình huống đột phá và dứt điểm kỹ thuật của Ruben de la Red ở phút 70.

Highlights Huyền thoại Real ngược dòng hạ Barca Có bàn mở tỷ số trên chấm 11 m của Ronaldinho, nhưng đội huyền thoại Barca vẫn nhận thất bại chung cuộc 2-3 ở trận giao hữu rạng sáng 21/7 (giờ Hà Nội).

7 ngôi sao trước nguy cơ rời Real

Eden Hazard và Isco là 2 trong những cầu thủ có thể bị bật bãi khỏi kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti.

Góc khuất của chủ tịch Real Madrid

Florentino Perez đang phải đau đầu đối phó sự việc đoạn ghi âm bị truyền thông phanh phui.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm