Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min tỏa sáng tại Tottenham: 'Tôi cũng chỉ là con người'

Sau khi tỏa sáng trong trận đấu mới đây với Tottenham, tiền đạo Son Heung-min cho hay anh không thể lúc nào cũng chơi bóng với phong độ cao nhất.

Son Heung-min vừa trở lại Tottenham sau thất bại cùng tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup. Đội bóng xứ kim chi bị loại ngay vòng tứ kết, và Son Heung-min bị chỉ trích vì thi đấu không hết mình.

Đặc biệt là ngay sau khi trở về CLB chủ quản Tottenham, Son đã tỏa sáng trong chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Watford. 

Khi được hỏi về sự trở lại sau Asian Cup, Son cho biết: "Tôi cũng chỉ là con người và không thể lúc nào cũng chơi tốt, nhưng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất có thể trên sân".

"Khi tôi tham dự Asian Cup, các đồng đội tại Tottenham nhớ tôi và tôi cũng nhớ họ. Tôi luôn muốn giúp đồng đội của mình", tiền đạo này nói thêm.

asian cup anh 1
Pha lập công gỡ hòa của Son Heung-min. Ảnh: Daily Mail.

Sự trở lại của Son rất quan trọng với Tottenham trong bối cảnh họ đã mất sự phục vụ của Harry Kane và Dele Alli vì chấn thương. Cũng trong thời gian Son Heung-min vắng mặt, Tottenham đã bị loại ở 2 giải đấu liên tiếp là League Cup và FA Cup.

Trong trận đấu giữa Tottenham và Watford, Spurs đã để đối phương vươn lên dẫn trước và chật vật trong việc tìm bàn gỡ. Phải đến phút 80, Son Heung-min mới ghi bàn gỡ hòa.

Chiến thắng của Tottenham đến ở những phút bù giờ khi Fernando Llorente có pha đánh đầu hiểm hóc, ấn định tỷ số 2-1.

Về phần Son Heung-min, anh hạnh phúc với thắng lợi trong ngày trở lại. Cựu tiền đạo của Bayer Leverkusen cho hay: "Hiệp 1 tôi không có nhiều cơ hội nhưng hiệp 2 tôi đã chơi tốt hơn và cho mọi người thấy khả năng của mình để giành về 3 điểm. Tôi thực sự rất hạnh phúc".

"Khi ấy tôi nghĩ rằng đội bóng vẫn còn thời gian. Chúng ta phải có niềm tin bởi chỉ cần 1, 5 hay 10 giây nữa thì bàn thắng vẫn có thể sẽ đến", Son trả lời.

asian cup anh 2
Son Heung-min đá chính cùng Llorente trên hàng công Tottenham.
Highlights Asian Cup 2019: Hàn Quốc 0-1 Qatar Đội tuyển Hàn Quốc của Son Heung-min bất ngờ để thua trước Qatar sau cú sút xa của Abdulaziz Hatem ở phút thứ 78.

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham ngược dòng hạ Watford

Ngôi sao người Hàn Quốc trở lại đội hình xuất phát và tỏa sáng với bàn thắng giúp Tottenham hạ gục Watford 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm