Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dzeko đối diện án phạt nặng vì nhổ nước bọt trước mặt trọng tài

AS Roma chắc chắn sẽ mất tiền đạo chủ lực trong một thời gian dài vì hành động thiếu văn hóa trong trận thua nặng nề trước Fiorentina.

AS Roma trải qua thất bại nặng nề nhất trong nhiều năm qua khi để Fiorentina chọc thủng lưới 7 lần và chỉ có 1 bàn danh dự trong trận tứ kết Coppa Italia diễn ra sáng 31/1.

Ngoài màn trình diễn tệ hại, AS Roma và cụ thể là Edin Dzeko còn tự làm xấu hình ảnh đội bóng thủ đô bằng hành động thiếu văn hóa ở quãng thời gian cuối trận.

Dzeko nho vao mat trong tai anh 1
Dzeko nhổ nước bọt để phản đối trọng tài.

Phút 71, Dzeko bị trọng tài Gianluca Manganiello nhắc nhở sau pha va chạm. Thay vì tỏ ra hối lỗi, tiền đạo người Bosnia lại có hành vi nhổ nước bọt đầy khiêu khích. Tấm thẻ đỏ ngay lập tức được rút ra dành cho cựu sao Man City.

Đang bị dẫn 1-4, AS Roma phải chơi thiếu người trong 20 phút còn lại của trận đấu và để đối thủ chọc thủng lưới thêm 3 lần, qua đó rời Coppa Italia trong nỗi hổ thẹn.

Với hành động thiếu tôn trọng kể trên, Edin Dzeko chắc chắn phải nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Italy. Trước đó vào tháng 9/2018, Douglas Costa cũng có hành động "phun mưa" vào đối thủ trong trận đấu giữa Juventus và Sassuolo.

Dzeko nho vao mat trong tai anh 2
Dzeko đối mặt án phạt nặng vì hành động vô văn hóa.

Nhờ sự trợ giúp của VAR, trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của ngôi sao bên phía Bianconeri. Sau đó, Costa còn nhận thêm án phạt treo giò 4 trận từ ban tổ chức.

Với trường hợp của Dzeko, án phạt cho tiền đạo sinh năm 1986 sẽ nặng hơn nhiều khi anh trực tiếp có hành vi không đúng mực với người điều khiển trận đấu là trọng tài Gianluca Manganiello.

Ronaldo im tiếng, Juventus thành cựu vương Coppa Italia

Siêu sao người Bồ Đào Nha không để lại dấu ấn nào đáng kể trong suốt 90 phút trên sân. Juventus để thua 0-3 trước Atalanta ở tứ kết Copa Italia diễn ra rạng sáng 31/1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm