Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham ngược dòng hạ Watford

Ngôi sao người Hàn Quốc trở lại đội hình xuất phát và tỏa sáng với bàn thắng giúp Tottenham hạ gục Watford 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League.

Tottenham đang trải qua những ngày tồi tệ khi bị loại khỏi cúp FA, cúp Liên đoàn Anh chỉ trong ít ngày. Tin vui duy nhất đối với CĐV Spurs chính là Son Heung-min đã trở lại và ra sân ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Watford.

Được chơi trên sân nhà, nhưng Tottenham lại nhập cuộc đầy thận trọng. Đoàn quân của HLV Pochettino không tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý, thậm chí còn để đội khách Watford chọc thủng lưới ở phút 38 sau tình huống cố định. 

Son Heung-min ghi ban anh 1
Tottenham nhập cuộc thụ động và để thủng lưới trước.

Từ quả phạt góc bên cánh trái, Craig Cathcart bật cao đánh đầu ở cự ly gần khiến thủ môn Hugo Lloris không còn biết làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Phải đến khi bước sang hiệp hai, chủ nhà Tottenham mới chủ động đẩy cao đội hình tấn công. Liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành của đối thủ, nhưng "Gà trống" phải chờ đến phút 80 mới có thể cụ thể hóa cơ hội, và người ghi tên lên bảng tỷ số không ai khác chính là Son Heung-min.

Tận dụng tình huống làm tường của Llorente, tiền đạo người Hàn Quốc xử lý khéo léo trước khi tung cú sút quyết đoán vào góc xa hạ gục thủ môn Ben Foster.

Son Heung-min ghi ban anh 2
Son Heung-min tỏa sáng giúp "Gà trống" giành trọn 3 điểm.

3 phút trước khi hết giờ, Fernando Llorente - người phải chịu nhiều chỉ trích khi thay thế vị trí của Harry Kane tỏa sáng với tình huống bật cao đánh đầu hiểm hóc, bóng nhẹ nhàng bay vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Watford.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về chủ nhà. Son Heung-min đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng. Anh có bàn thắng thứ 8 trong 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cho Spurs, đồng thời được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận trên sân Wembley.

Son Heung-min ghi ban anh 3
Sơ đồ chiến thuật 2 CLB.
Son Heung-min ghi ban anh 4
Cập nhật BXH Premier League.

Thua ngược Newcastle, Man City đứng trước nguy cơ bị Liverpool bỏ xa

Có bàn dẫn trước ở phút đầu tiên, nhưng thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola thua ngược 1-2 trên sân của Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League diễn ra sáng 30/1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm