Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham bị loại khỏi 2 giải đấu cúp trong vòng 3 ngày

Vắng cả 3 trụ cột trên hàng công Harry Kane, Son Heung-min và Dele Alli, CLB Tottenham để thua Crystal Palace 0-2 trong trận đấu đêm 27/1 và chính thức dừng chân ở vòng 4 FA Cup.

Highlights Crystal Palace 2-0 Tottenham Tottenham bị loại khỏi vòng 4 cúp FA sau thất bại bất ngờ với tỷ số 0-2 trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

Ít ngày sau thất bại ở bán kết cúp liên đoàn trước Chelsea, Tottenham tiếp tục phải đụng độ một CLB London khác ở vòng 4 FA Cup là Crystal Palace. Harry Kane, Dele Alli chưa hẹn ngày trở lại, Son Heung-min cũng chưa kịp trở về, nên HLV Pochettino buộc phải sử dụng hàng công chắp vá với hy vọng có được kết quả tốt trên sân Selhurst.

Lợi thế sân nhà giúp Palace nhập cuộc chủ động hơn và chỉ mất 9 phút để tìm thấy mành lưới của Tottenham. Jeffrey Schlupp tung cú sút chéo góc khiến thủ môn Gazzaniga không thể bắt dính, Conor Wickham ngay lập tức băng vào dứt điểm bằng đầu gối đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Tottenham bi loai khoi FA Cup anh 1
Tottenham nhận bàn thua sớm trước Crystal Palace.

Spurs thi đấu lúng túng trong những phút tiếp theo và phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 34. Andros Townsend không bỏ lỡ cơ hội chọc thủng lưới đội bóng cũ lần đầu tiên từ chấm 11 m, qua đó giúp Crystal Palace bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế 2 bàn dẫn trước.

Tottenham thi đấu tốt hơn nhiều trong hiệp đấu thứ hai. Cơ hội cũng đã đến nhưng các chân sút của Spurs lại không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Speroni cùng hàng thủ số đông của chủ nhà Palace. Trên hàng công, Fernando Llorente tỏ ra chậm chạp và vô duyên dù được trao nhiều cơ hội ngon ăn.

Tottenham bi loai khoi FA Cup anh 2
Các học trò của HLV Pochettino không thể lật ngược tình thế và chấp nhận chịu thua Crystal Palace.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho Crystal Palacce, Tottenham chính thức chia tay FA Cup ngay từ vòng 4. Với phong độ tệ hại cùng tình hình chấn thương hàng loạt của các trụ cột, khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League của thầy trò HLV Pochettino gần như không còn.

Ở trận đấu muộn, Chelsea không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Sheffield Wednesdey với tỷ số 3-0 để ghi danh vào vòng 16 đội FA Cup. Người ghi bàn là sao trẻ Hudson-Odoi và Wilian (cú đúp).

Tottenham bi loai khoi FA Cup anh 3
Đội hình ra sân của 2 CLB.

CĐV Tottenham vui mừng vì Hàn Quốc bị loại tại tứ kết Asian Cup

Tối 25/1, đội tuyển Hàn Quốc bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Qatar tại tứ kết Asian Cup. Dừng bước sớm đồng nghĩa với việc ngôi sao Son Heung-min sẽ quay trở lại CLB Tottenham.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm