Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min lỡ trận vòng loại World Cup vì chấn thương

Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham vắng mặt trong trận Hàn Quốc tiếp Lebanon tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á chiều 7/9.

Trước trận Hàn Quốc gặp Lebanon, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) thông báo Son Heung-min không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. KFA giải thích: "Sau buổi tập hôm qua, Son cảm thấy khó chịu ở bắp chân phải".

Hankookilbo cho biết Son đã gặp chấn thương bắp chân khi chuẩn bị cho trận đấu với Lebanon. Điều này gây ra bài toán khó trên hàng công cho HLV Paulo Bento.

Son Heung-min chan thuong anh 1

Son Heung-min chơi bế tắc ở trận gặp Iraq. Ảnh: Getty Images.

Vấn đề sức khỏe của Son Heung-min đã nhận được sự quan tâm lớn kể từ khi anh trở về hội quân hôm 31/8. Anh chỉ có chưa đầy 50 tiếng nghỉ ngơi, tập luyện, và bước ra sân thi đấu trong trận hòa 0-0 trước Iraq trên sân nhà.

Trong trận gặp Iraq, tiền đạo 29 tuổi không thể hiện được những pha di chuyển tốc độ để đột phá hàng thủ đối phương. Suốt 90 phút, anh không tung ra nổi cú dứt điểm nào trúng đích.

Sau trận, Son tỏ ra thất vọng. Anh nói: "Thật khó để chấp nhận kết quả. Tôi không biết phải nói gì. Tôi trở lại đội ngay sau khi thi đấu cho câu lạc bộ. Tôi không thể nghỉ ngơi và tập luyện đúng cách. Tuy nhiên, sẽ là cái cớ nếu đổ lỗi cho tình trạng thể chất của tôi. Vì vậy, tôi không muốn nói về điều này".

Trước khi hội quân cùng tuyển Hàn Quốc, Son đá chính ở vòng 2 Premier League, trong trận Tottenham gặp Wolverhampton. Anh được thay ra ở phút 72 khi gặp phải vấn đề cơ ở bắp đùi.

Son Heung-min chan thuong anh 2

Son Heung-min thất vọng về trận hòa của tuyển Hàn Quốc

Đội trưởng tuyển Hàn Quốc bày tỏ sự tiếc nuối khi bị Iraq cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở lượt trận đầu vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á hôm 2/9.

Son Heung-min bất lực trước hàng thủ Iraq

Son Heung-min chơi nỗ lực, nhưng không thể giúp Hàn Quốc đánh bại Iraq khi hòa 0-0 ở lượt trận đầu bảng A vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm