Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min gây thất vọng tại Champions League

Tiền đạo người Hàn Quốc bị thay sớm trong trận thua 0-2 của Tottenham trước Sporting Lisbon ở bảng D Champions League đêm 13/9 (giờ Hà Nội).

Tottenham dau Sporting anh 1

Tottenham ra sân với đội hình tốt nhất nhưng lại gặp khó trước hàng thủ nhiều lớp của Sporting. Đại diện Bồ Đào Nha phòng ngự đầy tập trung để chia cắt các mũi tấn công của đối thủ.

Tottenham dau Sporting anh 2

Trong hiệp một, Kane chỉ có một lần tìm được đồng đội. Phút 42, đường chọc khe của tiền đạo người Anh đặt Richarlison vào vị trí đối mặt thủ môn. Tân binh người Brazil rê qua Antonio Adan rồi dứt điểm vào lưới trống, nhưng bàn thắng bị tước vì lỗi việt vị.

Tottenham dau Sporting anh 3

Ở chiều ngược lại. Sporting cho thấy sự nguy hiểm trong những đợt phản công. Các chân sút áo sọc trắng xanh sở hữu cả 2 cơ hội đáng kể nhất trong 45 phút đầu. 2 cú sút xa của Pedro Goncalves và Francisco Trincao khiến Hugo Lloris phải hoạt động vất vả.

Tottenham dau Sporting anh 4

Tottenham phải chờ đến phút 54 mới có cơ hội rõ rệt đầu tiên. Kane buộc thủ môn Adan phải trổ tài sau một cú sút căng từ góc hẹp.

Tottenham dau Sporting anh 5

Sau quãng thời gian chơi mờ nhạt, Son bị rút ra nghỉ từ phút 72 để nhường chỗ cho Dejan Kulusevski. Ngôi sao người Hàn Quốc vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo sau 8 lần ra sân ở mùa này. Sự có mặt của Kulusevski cũng không giúp mặt trận tấn công của "Gà trống" khởi sắc. Sau cú sút của Kane, CLB thành London không tạo ra thêm cơ hội nào đáng kể.

Tottenham dau Sporting anh 6

Tottenham tấn công bế tắc, và bất ngờ nhận bàn thua khi trận đấu bước vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Lloris bay người cản được cú cứa lòng của Pedro Porro. Ở tình huống phạt góc tiếp theo, thủ môn người Pháp bất lực khi Paulinho bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa khung thành.

Tottenham dau Sporting anh 7

Bàn thua khiến Spurs hoàn toàn sụp đổ. Arthur Gomes vào sân ở phút 90+2, và chỉ cần một phút để tạo khác biệt. Số 33 đi bóng qua cả Emerson Royal và Cristian Romero, trước khi dứt điểm "xâu kim" Lloris để ấn định chiến thắng 2-0 cho chủ nhà.

Tottenham dau Sporting anh 8

Trận đấu trên sân Jose Alvalade khép lại với tỷ số 0-2 nghiêng về chủ nhà. Spurs tiếp tục đứng thứ 2 ở bảng D với 3 điểm, kém Sporting 3 điểm.

HLV Ten Hag yêu cầu học trò tập chân không thuận

Chiến lược gia người Hà Lan được cho là đã tổ chức thêm các buổi tập cải thiện chân không thuận cho cầu thủ Manchester United.

Ronaldo không nằm trong nhóm cầu thủ được MU gia hạn hợp đồng

BLĐ Man United đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với thủ môn De Gea, cặp hậu vệ biên Dalot, Shaw tiền vệ Fred và tiền đạo Marcus Rashford.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm