Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không nằm trong nhóm cầu thủ được MU gia hạn hợp đồng

BLĐ Man United đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với thủ môn De Gea, cặp hậu vệ biên Dalot, Shaw tiền vệ Fred và tiền đạo Marcus Rashford.

Theo Manchester Evening News, đây là những cầu thủ chỉ còn 10 tháng hợp đồng, nhưng vẫn có chỗ trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Cristiano Ronaldo và Phil Jones cũng sẽ hết hợp đồng vào tháng 6/2023, kèm tùy chọn ở lại thêm một mùa. Tuy nhiên, 2 cái tên này lại không nằm trong danh sách chuẩn bị gia hạn của đội chủ sân Old Trafford.

MU khong gia han Ronaldo anh 1

Ronaldo không còn giữ được suất đá chính ở Man United.

Theo báo chí Anh, Ronaldo vẫn giữ ý định rời Man Unied để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League. Khi kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023 mở cửa, CR7 sẽ lại cử người đại diện Jorge Mendes đi liên hệ với các CLB giành quyền vào vòng knock-out giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Siêu sao sinh năm 1985 còn một lựa chọn khác trong trường hợp phải rời MU, đó là chuyển sang chơi tại giải VĐQG Saudi Arabia. Trong phiên chợ hè vừa qua, một đội bóng giấu tên được chống lưng bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia sẵn sàng trả Ronaldo mức lương 125 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng kéo dài trong 2 năm. Tuy nhiên, Ronaldo đã từ chối, bởi ưu tiên lúc này của anh vẫn chỉ là Champions League.

Trong khi đó, Phil Jones từ lâu đã là người thừa ở Old Trafford. Cầu thủ người Anh cũng đã mất chỗ trong phòng thay đồ đội một. Hợp đồng 4 năm của Jones với "Quỷ đỏ" sẽ chính thức hết hạn vào ngày 30/6/2023. Trung vệ này cùng thủ môn David De Gea là 2 nhân tố cuối cùng của triều đại Sir Alex Ferguson còn trụ lại MU cho đến hôm nay.

Dàn sao trên 30 tuổi đắt giá nhất Europa League Cristiano Ronaldo của Man United là ngôi sao trên 30 tuổi được Transfermarkt định giá cao nhất giải đấu cúp hạng hai châu Âu mùa 2022/23.

Bayern thắng dễ Inter trên sân khách

Bàn thắng của Sane và pha phản lưới của D'Ambrosio giúp Bayern thắng Inter 2-0 ở lượt trận ra quân bảng C Champions League rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội).

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia mời Ronaldo

Ông Yasser Al-Misehal tự tin khi nói về viễn cảnh Cristiano Ronaldo đến chơi bóng tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm