Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern thắng dễ Inter trên sân khách

Bàn thắng của Sane và pha phản lưới của D'Ambrosio giúp Bayern thắng Inter 2-0 ở lượt trận ra quân bảng C Champions League rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội).

Bayern thang Inter anh 1

Bayern Munich không còn Robert Lewandowski nhưng vẫn có màn trình diễn ấn tượng khi bước ra đấu trường châu lục. Trước Inter với lợi thế sân nhà, CLB xứ Bavaria tạo thế trận lấn lướt trong suốt 90 phút.

Bayern thang Inter anh 2

Sau hàng loạt nỗ lực hãm thành từ cả hai biên và trung lộ, bàn mở tỷ số đến với Bayern sau đường chọc khe bổng của Joshua Kimmich ở phút 25. Leroy Sane tận dụng tốc độ để khoét vào vị trí giữa hậu vệ cánh và trung vệ Inter. Cựu sao Man City đi bóng qua cả thủ thành Andre Onana, trước khi dứt điểm vào lưới trống đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Bayern thang Inter anh 3

Bayern chơi nửa sân và không cho Inter cơ hội lên bóng. Sự tự tin thể hiện rõ trong từng pha xử lý của cầu thủ đội khách. Ngay cả thủ môn Manuel Neuer cũng tự tin dâng cao và rê bóng trước áp lực từ tiền đạo chủ nhà.

Bayern thang Inter anh 4

Trong ngày được HLV Simone Inzaghi trao cơ hội, Danilo D'Ambrosio gây thất vọng tràn trề. Sau pha kèm người lỗi ở bàn thua đầu tiên, số 33 còn biếu Bayern bàn thứ 2 sau pha phản lưới ở phút 66. Onana đã băng ra và chặn được cú sút của Sane, nhưng bóng lại đập vào chân D'Ambrosio, đi vào lưới.

Bayern thang Inter anh 5

Thế trận của Inter có đội chút cải thiện ở hiệp hai, nhưng chừng đó là không đủ để giúp đại diện Serie A có dù chỉ là bàn rút ngắn cách biệt. Cơ hội ngon ăn nhất của "Nerazzurri" lại xuất phát từ sai lầm của hàng thủ Bayern. Phút 83, khung thành đã rộng mở nhưng Joaquin Correa lại sút chệch cột.

Bayern thang Inter anh 6

Màn trình diễn thuyết phục giúp Bayern duy trì mạch toàn thắng trên sân nhà của Inter. Kể từ năm 1988 đến nay, CLB xứ Bavaria chưa từng thua Inter trên sân khách ở các giải đấu cúp châu Âu.

Bayern thang Inter anh 7
Bayern thang Inter anh 8
Bayern thang Inter anh 9
Highlights Viktoria Koln 0-5 Bayern Ryan Gravenberch, Mathys Tel, Sadio Mane, Jamal Musiala và Leon Goretzka lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 5 sao của Bayern trước đội hạng Ba ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức 2022/23.

Tân binh của Barca chế nhạo Chelsea

Jules Kounde mỉa mai Chelsea sau khi nghe tin CLB thành London nhận thất bại 0-1 ở Champions League trước Zagreb.

Tuchel sốc sau khi bị sa thải

Hôm nay (7/9), Thomas Tuchel vẫn đến làm việc ở sân tập Cobham như thường lệ. Tuy nhiên, ông bất ngờ nhận một cuộc gọi từ ban lãnh đạo "The Blues".

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm