Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer vẫn chắc ghế tại MU

Bất chấp việc MU đang có kết quả tệ hại, HLV người Na Uy vẫn nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo đội bóng.

Truyền thông Anh hôm 23/1 tiết lộ rằng giới chủ Manchester United chưa có ý định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua mới đây trước Burnley.

Solskjaer anh 1

Solskjaer và MU tiếp tục thua ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

HLV Solskjaer chịu áp lực lớn sau khi MU thất thủ 0-2 trên sân nhà trước Burnley, ở vòng 24 Ngoại hạng Anh vừa qua. Đội bóng của HLV người Na Uy giành được 34 điểm sau 24 vòng, thành tích tệ nhất trong lịch sử đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, các nguồn tin từ Sky SportsThe Guardian tiết lộ, 'Quỷ đỏ' chưa muốn thay HLV Solskjaer ngay lúc này. Ban lãnh đạo Manchester United muốn cho chiến lược gia người Na Uy thêm thời gian.

Họ tin rằng Solsa có thể giúp đội bóng tái thiết trong giai đoạn tới. Bên cạnh đó, BLĐ MU sẵn sàng cấp kinh phí cho HLV này mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình.

CĐV MU đang rất tức giận sau những kết quả không tốt của đội bóng. Telegraph cho hay trong trận thua Burnley vừa qua, nhiều CĐV MU đã la ó, hát những câu tục tĩu chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng. Các cổ động viên Man United cho rằng họ chỉ xem đội bóng là công cụ kiếm tiền và không quan tâm đến chuyên môn.

Trận thua vừa qua là lần đầu tiên sau 58 năm, MU mới để Burnley đánh bại trên sân nhà Old Trafford. Đội chủ sân Old Trafford có trận thua thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Họ kém đội đứng thứ 4 Chelsea 6 điểm.

HLV Solskjaer: 'Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới' Chiến lược gia người Na Uy dành cho Paul Pogba những lời khen ngợi sau khi cầu thủ này có màn trở lại ở trận thua 0-2 trước Watford tại vòng 18 Premier League.

Solskjaer nói gì khi MU thua Burnley trên sân nhà sau 58 năm

Sức ép đổ dồn lên vai HLV Ole Solskjaer sau khi MU thua trận thứ 8 trong mùa giải Premier League 2019/20.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm