Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thống kê cho thấy MU sai lầm khi trao Solskjaer hợp đồng dài hạn

Từ khi có bản hợp đồng dài hạn dẫn dắt Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không hoàn thành tốt công việc của mình.

Theo Opta, kể từ lúc đặt bút ký hợp đồng chính thức với MU, HLV Solskjaer đã giúp đội chủ sân Old Trafford thắng 11 trận ở Premier League, nhưng lại để đội nhà thua tới 12 trận. MU còn có 9 trận hòa tại Premier League trong quãng thời gian nói trên.

Đây là con số khiến nhiều CĐV MU cảm thấy thất vọng khi không đội bóng nào giàu tham vọng lại có số trận thua nhiều hơn thắng. 9 trận hòa cũng cho thấy MU đã đánh rơi nhiều điểm số trong quãng thời gian Solskjaer nắm quyền.

mu solskjaer anh 1

HLV Solskjaer cùng MU thua nhiều hơn thắng tại Premier League từ ngày ông được trao bản hợp đồng chính thức. Ảnh: Getty.

Thống kê nói trên được Opta đưa ra sau thất bại của MU trước Burnley ở vòng 24, Premier League. Đội chủ sân Old Trafford đã để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-2 dù có lợi thế sân nhà.

Trận thua nói trên cũng là lần đầu MU để Burnley đánh bại trên sân nhà Old Trafford kể từ năm 1962. Đây tiếp tục là một cột mốc đáng quên nữa được HLV Solskjaer xác lập với MU.

Nhiều CĐV đã thể hiện sự chán nản với đội bóng. Khi trận đấu chưa qua phút 80, nhiều khán giả trên sân Old Trafford đã bỏ vể khi chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của đội nhà. MU để đối thủ dẫn trước 2 bàn sau 60 phút đầu tiên và chơi bế tắc trong quãng thời gian còn lại.

Ngày 28/3/2019, ban lãnh đạo MU chính thức trao cho HLV Ole Gunnar Solskjaer bản hợp đồng dài hạn khi ông đã giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn hậu Mourinho. Trước đó, ông đã có 3 tháng làm HLV tạm quyền của đội chủ sân Old Trafford. Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 3 năm.

MU thua 0-2 trên sân nhà trước Burnley

Có lợi thế sân nhà cũng như được đánh giá cao hơn, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi thất vọng và để đối thủ ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm