Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer tin Pogba sẽ làm nên chuyện ở trận đại chiến với Liverpool

Phát biểu trước trận derby nước Anh, HLV Solskjaer cho rằng cuộc đụng độ sắp tới mang rất nhiều ý nghĩa và phong độ của Pogba phần nào sẽ ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Chiến lược gia người Na Uy tự hào khi nói về cậu học trò cưng: “Pogba có thể ghi bàn, cậu ấy có kỹ thuật điêu luyện và cú đánh đầu của cậu ấy vào lưới Chelsea thật tuyệt vời. Pogba cũng sẵn sàng tung ra những đường kiến tạo thượng hạng cho đồng đội ở tuyến trên”.

Paul Pogba đang thể hiện phong độ cực cao dưới sự chỉ đạo của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau 12 trận đấu, tiền vệ người Pháp có được 9 bàn thắng và 6 kiến tạo. Đây là những con số thống kê vô cùng ấn tượng bởi Pogba đã chơi đặc biệt thất vọng trong thời gian Jose Mourinho còn dẫn dắt MU ở mùa này.

Solskjaer tin Pogba va Herrera se lam nen chuyen truoc dai chien voi Liverpool anh 1
Pogba đang tỏa sáng dưới thời huấn luyện viên Solskjaer.

“Pogba là cầu thủ hàng đầu thế giới. Cậu ấy vô địch World Cup, là người có tiếng nói trong phòng thay đồ cũng như trên sân đấu, cậu ấy luôn muốn có bóng trong chân. Tôi thích cách Pogba chơi bóng từ khi cậu ấy còn là một đứa trẻ”, nhà cầm quân 45 tuổi tỏ ra tin tưởng vào khả năng của cầu thủ mang áo số 6.

Ở vòng 27 Premier League, MU tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Nếu giành chiến thắng, “Quỷ đỏ” sẽ phần nào củng cố vững chắc vị trí thứ 4 của mình trên bảng xếp hạng khi họ đang chỉ hơn các đối thủ bám đuổi là Arsenal và Chelsea đúng 1 điểm.

Ngoài ra, việc có kết quả tốt trước đại kình địch Liverpool sẽ khiến chính đối thủ của “Quỷ đỏ” gặp khó trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Trận đấu sẽ diễn ra vào tối ngày 24/2. Ở trận lượt đi trên sân Anfield, Liverpool thắng thuyết phục MU 3-1 nhờ cú đúp của Xherdan Shaqiri.

Ronaldo xếp thứ 23 trong danh sách sút penalty tại châu Âu

Theo danh sách 25 cầu thủ sút phạt 11 m tốt nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Lionel Messi không có mặt, trong khi Cristiano Ronaldo xếp thứ 23.


Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm