Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer quát mắng Martial trước mặt các cầu thủ trong phòng thay đồ

Thuyền trưởng của MU đã không thể kiềm chế sự tức giận về màn khởi động hời hợt của cậu học trò trước thềm trận đấu với Chelsea cuối tuần qua.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trút giận lên Anthony Martial ngay trước mặt các cầu thủ khác trong phòng thay đồ, sau khi để cậu học trò người Pháp trên băng ghế dự bị ở trận hòa 1-1 Chelsea trên sân Old Trafford vòng 36 vừa qua.

Ole Gunnar Solskjaer,  Anthony Martial,  Man United,  Chelsea,  Ngoai hang Anh anh 1
Martial gần đây bị chỉ trích về thái độ hời hợt trên sân. Ảnh: Getty.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ không ngừng chỉ trích cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này khi theo dõi một đoạn video clip cho thấy Martial khởi động hời hợt và chỉ đứng xem các đồng đội của mình tập luyện trên sân. Anh chắp tay sau lưng, đặt một chân lên quả bóng trong khi những cầu thủ còn lại không ngừng làm nóng cơ thể cho cuộc đại chiến top 4.

Đó là lý do khiến HLV Solskjaer không hài lòng về thái độ lười biếng một cách trắng trợn của cậu học trò người Pháp. Ông quyết định tung Alexis Sanchez vào sân thay vì Martial sau khi Marcus Rashford dính chấn thương vai ở phút 65 của trận đấu.

Trước đó, nhiều người lo ngại về thái độ thi đấu "thiếu lửa" của Martial khi anh được Ban lãnh đạo MU ký bản hợp đồng mới từ tháng 1 vừa qua có thời hạn 5 năm. Martial trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 3 của MU, sau Pogba (325.000 bảng/tuần) và Alexis Sanchez (350.000 bảng/tuần).

Từng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Solskjaer hồi tháng 12 năm ngoái bên cạnh Rashford và Jesse Lingard, nhưng dường như hiện tại Martial đã bị "thất sủng" ở Old Trafford.

Trước Solskjaer, cả HLV Jose Mourinho cũng không hề giấu giếm nỗi thất vọng với cậu học trò người Pháp. "Người đặc biệt" thậm chí từng muốn tống khứ Martial từ mùa hè năm ngoái và giờ đến lượt HLV đương nhiệm cũng không thể hài lòng với thái độ hời hợt của Martial đối với tập thể.

Sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh năm ngoái, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở về thủ đô Paris cùng gia đình nhưng không kịp trở lại để hội quân cùng các đồng đội và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với lý do ngộ độc thực phẩm.

Ole Gunnar Solskjaer,  Anthony Martial,  Man United,  Chelsea,  Ngoai hang Anh anh 2
HLV Solskjaer sử dụng Sanchez thay vì Martial để thay thế Rashford chấn thương trong trận đấu với Chelsea. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ lý do thực sự cho sự chậm trễ này là bởi cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ chuyến bay theo lịch trình được lên sẵn để trở lại Manchester sau khi dành thời gian cho bạn gái Melanie Da Cruz và cậu con trai mới sinh.

HLV Solskjaer đã tức giận với sự vô tổ chức của Martial, người từng bị Mourinho phạt tiền trong chuyến du đấu mùa hè với lý do tương tự.

Martial gây phẫn nộ vì khởi động hời hợt trước đại chiến Chelsea Trong khi đồng đội khởi động, tiền đạo người Pháp chắp tay sau lưng đứng nhìn như thể mình là huấn luyện viên.

Wenger cảnh báo MU sẽ gặp khó ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Cựu thuyền trưởng Arsenal cho rằng MU có rất nhiều việc phải làm khi HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn củng cố nhân sự cho đội hình ở mùa giải mới.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm