Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer lên tiếng khi Lingard rời Man Utd

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh Jesse Lingard vẫn còn cơ hội quay lại Man Utd nếu thể hiện tốt ở đội bóng mới.

"Chúng tôi muốn Lingard tìm lại phong độ, và cho thấy cậu ấy giỏi ra sao tại West Ham. Mùa này, Lingard không gặp may. Cậu ấy bị cách ly nhiều lần vì tiếp xúc với người nhiễm bệnh. Đội hình MU ít ca chấn thương, nên Lingard không được vào sân. Hy vọng cậu ấy làm tốt và trở lại MU vào cuối mùa", Goal dẫn lời Solskjaer.

Sáng 29/1 (giờ Hà Nội), Sky Sports đưa tin Lingard sẽ gia nhập West Ham. Đội bóng thành London chi 1,5 triệu bảng để mượn tuyển thủ Anh đến hết mùa 2020/21.

Man Utd anh 1

Lingard vẫn còn cơ hội trở lại MU nếu thể hiện tốt. Ảnh: Getty.

Lingard được Everton, Tottenham và nhiều CLB tại Premier League liên hệ, nhưng quyết định đầu quân cho West Ham. Tiền vệ này sẽ hoàn tất các thủ tục trong ngày 30/1 để ký hợp đồng với West Ham. Trong trường hợp tốt nhất, Lingard có thể ra sân ở trận đối đầu Liverpool ngày 31/1.

Đây là lần thứ 5 Lingard rời MU theo dạng cho mượn. Năm 2015, tiền vệ trưởng thành ở lò Carrington khoác áo đội một MU sau những lần phiêu bạt ở một loạt đội bóng hạng dưới tại Anh.

Đến nay, tiền vệ sinh năm 1992 khoác áo MU 210 trận, ghi 33 lần và có 20 đường kiến tạo. Mùa này, Lingard nằm ngoài kế hoạch khi Solskjaer có Bruno Fernandes, Donny van de Beek và Juan Mata cho vị trí hộ công. Lingard chỉ chơi 3 trận ở FA Cup và League Cup.

Bên cạnh Lingard, MU đã chia tay Timothy Fosu-Mensah và Odion Ighalo (hết hợp đồng cho mượn). Marcos Rojo cũng chuẩn bị trở về Argentina khoác áo Boca Junior.

Man Utd cần tiền vệ như Roy Keane để vô địch Thời gian qua, cựu tiền vệ Roy Keane liên tục chỉ trích các cầu thủ Man Utd, đặc biệt là tinh thần chiến đấu trong những trận quan trọng.

Man Utd dọn dẹp đội hình trong kỳ chuyển nhượng đông

Timothy Fosu-Mensah, Odion Ighalo, Marcos Rojo và Jesse Lingard là những cầu thủ phải rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng đông năm nay.

Cavani đang khiến Martial bẽ mặt ở Man Utd

"Mọi người yên tâm, Martial là tài năng thiên bẩm, một tiền đạo có nhiều kỹ năng và tiềm năng to lớn", cựu HLV Louis van Gaal của Man Utd thuyết phục truyền thông.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm