Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer đặt mục tiêu đưa MU vào top 3

Sau chiến thắng 3-0 trước Sheffield United vào rạng sáng 25/6, Man United áp sát vị trí thứ 4 của Chelsea. HLV Ole Gunnar Solskjaer tin đội bóng của ông có thể làm tốt hơn thế.

"Tôi chưa bao giờ nói rằng vị trí thứ 4 là mục tiêu của Man United. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và leo lên vị trí thứ 3. Hy vọng Man United chỉ xếp sau 2 đội ở cuối mùa giải này", Goal dẫn lời HLV Solskjaer.

mu dat muc tieu vao top 3 anh 1

Anthony Martial lập hat-trick trong chiến thắng 3-0 của Man United. Ảnh: Getty.

Với 3 điểm có được trước Sheffield, Man United vẫn đứng ở vị trí thứ 5 nhưng đã thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm. "Quỷ đỏ" kém Leicester 6 điểm và còn một cuộc đối đầu trực tiếp với đoàn quân của HLV Brendan Rodgers trên sân King Power. Vì vậy, vị trí thứ 3 vẫn chưa nằm ngoài tầm tay của Man United.

HLV Solskjaer còn chia sẻ thêm về lối chơi mà ông muốn các học trò thể hiện.

"Chúng tôi nên ghi nhiều bàn thắng và định đoạt trận đấu ngay trước giờ nghỉ giải lao. Thời điểm này, tôi luôn lo lắng về việc ghi thêm bàn, kiểm soát trận đấu và không để đối thủ chơi bóng.

Tôi rất hài lòng với những gì học trò đang thể hiện nhưng vẫn còn phải cải thiện nhiều. Chúng tôi không nên hoàn toàn hài lòng về lối chơi của mình", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Dù Man United đang thăng hoa, họ cũng không thể chủ quan bởi Wolves cũng theo sát với cùng 49 điểm. "Bầy sói" giành chiến thắng 1-0 trước Bournemouth nhờ bàn thắng duy nhất của Raul Jimenez.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man United sẽ làm khách trên sân của Brighton. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h15 ngày 1/7.

HLV Solskjaer: 'MU chưa thể cạnh tranh chức vô địch Premier League'

Thuyền trưởng người Na Uy cho biết ông hài lòng với lực lượng mà mình đang có, nhưng MU vẫn chưa thể là ứng cử viên vô địch ở giải quốc nội.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm