Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer: 'MU chưa thể cạnh tranh chức vô địch Premier League'

Thuyền trưởng người Na Uy cho biết ông hài lòng với lực lượng mà mình đang có, nhưng MU vẫn chưa thể là ứng cử viên vô địch ở giải quốc nội.

"MU đã tiến bộ trong cả mùa giải và đang trải qua 11 trận bất bại. Chúng tôi cũng chào đón sự trở lại của Paul Pogba và Marcus Rashford. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại của Man United.

mu chua du suc canh tranh anh 1

HLV Solskjaer còn nhiều việc phải làm để đưa MU trở lại vị thế vốn có. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa ở vị thế mà mình muốn. MU chưa thể cạnh tranh chức vô địch Premier League, nhưng chúng tôi đang tiến từng bước một", Sky Sports dẫn lời HLV Solskjaer.

Huấn luyện viên Solskjaer cũng khẳng định MU đang đi đúng hướng và đặt ra những mục tiêu cho đội bóng trong mùa giải 2019/20.

"Trong vài mùa giải gần đây, Man City và Liverpool đặt ra những tiêu chuẩn mới của nhà vô địch. Hy vọng chúng tôi đủ sức cạnh tranh ở Europa League, FA Cup, giành quyền vào top 4 và đầu tư cho mùa giải tới", HLV người Na Uy nói thêm.

MU đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 46 điểm. Nếu Man City không kháng án thành công và thứ hạng này không thay đổi vào cuối mùa, "Quỷ đỏ" sẽ giành quyền dự Champions League mùa giải 2020/21.

Để làm được điều đó, thầy trò HLV Solskjaer cần kết quả có lợi trước Sheffield United, một trong những đối thủ cạnh tranh suất dự Champions League. Cuộc đối đầu này sẽ được diễn ra lúc 0h ngày 25/6 (giờ Hà Nội).

mu chua du suc canh tranh anh 2

Lingard chán nản vì De Gea quá xuất sắc trong buổi tập của MU Thủ thành David De Gea có 2 pha cứu thua liên tiếp trong trận đấu tập nội bộ của MU khiến Jesse Lingard tỏ vẻ chán nản.

De Gea mất sự tin tưởng và vị thế số một ở Man United

Thủ thành người Tây Ban Nha nhận sự chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn trong trận đấu giữa Tottenham và Man United. Thậm chí, vị trí chính thức của anh đang bị lung lay.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm