Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soldado im tiếng, Tottenham vẫn hạ gục Norwich

Trong một ngày Soldado im tiếng, Sigurdsson đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp giúp Tottenham giành trọn ba điểm trước Norwich.

Sau khi gia nhập Tottenham, Soldado đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 4 bàn chỉ trong vòng 5 trận đấu chính thức cho Spurs (2 tại Premier League, 2 tại Europa League). Vậy nên, trong cuộc tiếp đón Norwich tại vòng 4 Premier League, cựu ngôi sao Valencia chính là người được kỳ vọng nhất bên phía đoàn quân HLV Villas-Boas.

Trước họng súng đặc biệt nguy hiểm của Spurs, Norwich đã bố trí bắt chặt không cho Soldado có đất diễn. Đây chính là lý do trong suốt 90 phút thi đấu tại White Hart Lane, trung phong người Tây Ban Nha chỉ tung ra được hai pha dứt điểm không thực sự khó, còn lại gần như mất hút trước hàng phòng ngự của đội khách.

Tuy nhiên, sự cẩn trọng của Norwich cũng chẳng giúp họ tránh được thất bại. Bởi lẽ trong đội hình của Tottenham còn rất nhiều ngôi sao có thể gây đột biến. Lần này người tỏa sáng đem về chiến thắng cho Gà trống là Sigurdsson. Sau hơn nửa thời gian hiệp 1 dồn ép, tân binh Eriksen đã kiến tạo rất tinh tế để Sigurdsson dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số ở phút 28.

Soldado im tiếng, Spurs đã có Sigurdsson.

Sau khi hiệp 2 trở lại 4 phút, Sigurdsson một lần nữa lên tiếng nhân đôi cách biệt cho Tottenham. Từ cú căng ngang bên cánh phải của Paulinho, cú đổ người của thủ thành Ruddy đã giúp anh chạm tay được vào bóng nhưng không thể đẩy ra xa, nhờ đó Sigurdsson băng vào như một tia chớp đệm bóng ngay sát vạch vôi của Norwich.

Không ghi được bàn thắng như Sigurdsson, nhưng tài năng trẻ Townsend cũng có một ngày thi đấu chói sáng. Kể từ phút 50 đến khi trận đấu kết thúc, tiền vệ phải người Anh liên tục khuấy đảo khung thành của đối thủ. Trong đó không dưới 4 lần ngôi sao 22 tuổi này buộc thủ môn Ruddy phải trổ tài cứu thua.

Townsend chơi càng ngày càng hay.

Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ vào cú đúp của Sigurdsson. Với 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này, Tottenham đã gia tăng số điểm lên con số 9 sau 4 vòng đấu. Hiện Spurs tạm đứng vị trí thứ 2, cùng điểm với Arsenal nhưng kém hiệu số bàn thắng thua. Trong khi Norwich mới giành được 4 điểm nhờ một trận hòa và một trận thắng.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris; Walker, Dawson, Vertonghen, Rose; Dembele (Lamela 83'), Paulinho; Townsend, Eriksen (Holtby 71'), Sigurdsson (Sandro 79'); Soldado.

Norwich: Ruddy; Whittaker, Bassong, Turner, Garrido; Snodgrass, Fer, Johnson (Howson 64'), Redmond (Pinkington 74'); Elmander; van Wolfswinkel. 

Chung cuộc: 2-0

Ghi bàn: Sigurdsson 28’, 49’

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm