Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sol Campbell tiết lộ tương lai của HLV Wenger

Cựu danh thủ Sol Campbell, hiện đảm nhiệm vai trò đại sứ của Arsenal, đã bất ngờ tiết lộ tương lai của HLV Arsene Wenger.

Clip vui: Arsene Wenger đi thi 'Ai là triệu phú' Câu trả lời cho việc bao giờ HLV Arsene Wenger bị Arsenal sa thải đã được làm sáng tỏ trong show truyền hình "Ai là triệu phú" phiên bản hài hước của The Football Repulic.

Tương lai của HLV Arsene Wenger ở Emirates là điều được các cổ động viên Arsenal quan tâm nhất vào thời điểm này. Hợp đồng hiện tại của vị chiến lược gia người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và ông từ chối tiêt lộ tương lai của mình.

Trả lời trước báo giới trước trận đấu với West Ham tại vòng 31 Premier League, HLV Wenger vui vẻ cho biết: “Các bạn đừng quan tâm quá nhiều về tương lai của tôi. Ban lãnh đạo đội bóng sẽ sớm đưa ra quyết định. Điều quan trọng là đội bóng phải chơi tốt hơn, chơi với tinh thần và thái độ đúng đắn”.

Tuy nhiên trong một phát biểu trên SBS News, cựu danh thủ Sol Campbell - hiện là đại sứ của Arsenal chịu trách nhiệm cho chuyến du đấu của “Pháo thủ” tại Australia vào mùa hè 2017, đã tiết lộ HLV Arsene Wenger sẽ tiếp tục ở lại Emirates sau khi mùa giải này kết thúc.

Sol Campbell tiet lo tuong lai cua HLV Wenger anh 1
Cựu danh thủ Sol Campbell tiết lộ HLV Wenger sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal ở mùa giải tới.

Cụ thể Sol Campbell khẳng định HLV Wenger sẽ là người dẫn dắt Arsenal trong 2 trận du đấu với Sydney FC và Western Sydney vào tháng 7 để chuẩn bị cho mùa 2017/18. Đây có thể là thông tin không vui với bộ phận lớn các cổ động viên “Pháo thủ” đang mong đợi vị chiến lược gia người Pháp ra đi vào cuối mùa giải.

Sol Campbell từng thi đấu cho Arsenal từ 2001-2006. Trung vệ người Anh cùng “Pháo thủ” giành được 2 chức vô địch Premier League (2001/02, 2003/04), 3 FA Cup (2001/02, 2002/03, 2004/05) và 1 Siêu cúp Anh (2004).

Thời gian gần đây, cổ động viên Arsenal đã tổ chức nhiều cuộc biểu tình chống lại HLV Wenger. Biểu ngữ "Wenger out" đã trở nên phổ biến trên các khán đài trong các trận đấu vủa Arsenal ở những vòng đấu gần đây.

Tuy nhiên bất chấp sự thù địch của các cổ động viên, HLV Wenger vẫn luôn khẳng định sự trung thành của mình với đội bóng. Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Man City, HLV người Pháp cho biết: “Tôi không biết những gì xảy ra bên ngoài sân vận động. Điều quan trọng là những gì chúng tôi thể hiện trên sân và người hâm mộ đã được xem một trận đấu xuất sắc vào hôm nay”.

“Arsenal đang trong giai đoạn khó khăn cho cuộc chiến lọt vào Top 4 Premier League. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì mục tiêu đã đề ra. Tôi không biết mình sẽ ở lại đây bao lâu. Nhưng trong trái tim tôi luôn dành tình yêu cho câu lạc bộ này”, vị chiến lược gia người Pháp cho biết thêm. 

CĐV Arsenal giải quyết mâu thuẫn bằng nắm đấm Căng thẳng xảy ra trong trận Arsenal gặp Man City khi CĐV chủ nhà dùng nắm đấm giải quyết mâu thuẫn.

 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm