Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsene Wenger được trao cơ hội thế chỗ của Zidane

Trang AS đưa tin ban lãnh đạo Real Madrid sẽ mời huấn luyện viên Arsene Wenger trong trường hợp Zinedine Zidane chia tay đội chủ sân Bernabeu.

Một trong những ứng viên sáng giá ngồi vào ghế nóng ở Real Madrid mùa tới là Arsene Wenger. Ban lãnh đạo “Los Blancos” sẵn sàng cho kế hoạch mời ông nếu huấn luyện viên Zidane ra đi sau mùa này.

Trong trường hợp câu lạc bộ chủ sân Bernabeu trắng tay, Zinedine khó được đảm bảo vị trí thuyền trưởng Real. Khi đó, Chủ tịch Perez sẽ thuyết phục nhà cầm quân lão luyện người Pháp chia tay Arsenal để đến với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Wenger duoc trao co hoi thay the Zidane anh 1
Huấn luyện viên Zinedine Zidane của Real Madrid và đồng nghiệp Arsene Wenger. Ảnh: Sky Sports.

Thời gian qua, tương lai của Arsene Wenger tốn nhiều giấy mực của báo chí Anh. Chiến lược gia có biệt danh “Giáo sư” chịu nhiều áp lực, bởi Arsenal thi đấu không thành công. Huấn luyện viên Arsene Wenger hiện không còn nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ Arsenal.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo “Pháo thủ” vẫn để Arsene Wenger tự quyết định tương lai. Ông khẳng định “nghỉ hưu chẳng khác gì cái chết”. Nhà cầm quân 67 tuổi này chưa có kế hoạch nghỉ ngơi, thay vào đó là muốn làm việc thêm vài mùa giải.

Huấn luyện viên người Pháp hiện chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal dù giao kèo cũ với đội bóng hết hạn sau mùa này. Ông muốn chờ kết quả thi đấu của đội chủ sân Emirates trước khi công bố kế hoạch cho mùa tới.

Nhiều tờ báo châu Âu đưa tin Barca và PSG cũng muốn mời Arsene Wenger ký hợp đồng. Tuy nhiên, những bên liên quan chưa tiết lộ về kế hoạch nhân sự. Các câu lạc bộ đang tập trung thi đấu nhằm giành kết quả tốt nhất mùa này.

Wenger duoc trao co hoi thay the Zidane anh 2
Thành tích cầm quân của huấn luyện viên Arsene Wenger nhân kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal. Ảnh: Bleacherreport.

Arsenal vs Man City (2-2): Rượt đuổi tỷ số kịch tính

Man City vượt lên dẫn trước hai lần, nhưng chỉ có 1 điểm khi rời sân Emirates của Arsenal với tỷ số hòa 2-2 ở vòng 30 Premier League diễn ra lúc 22h.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm