Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sôi nổi cùng 'Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon'

18h tối ngày 18/1, tại Hồ Bán Nguyệt, TP.HCM đã diễn ra minishow thứ 3 của chương trình “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”.

Chương trình với sự tham gia của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã thu hút hàng nghìn khán giả miền Nam.

Từ 17h30, khán giả đã tập trung rất đông quanh khu vực tổ chức chương trình. Nhiều trò chơi hoạt náo đã được tổ chức với sự tham gia nhiệt tình của những người tham dự như trò chơi thi uống bia, thi nhảy… Chương trình cũng phát bia 333 miễn phí cho mọi khán giả đến tham dự. Bên cạnh các vị khách nam giới là “tín đồ” của bia 333, còn có rất đông fan nữ của ca sĩ Noo Phước Thịnh đến dự chương trình. Dù thần tượng chưa xuất hiện nhưng các bạn nữ cũng rất hào hứng tham gia các trò chơi và uống bia miễn phí. Một bạn gái chia sẻ: “Ban đầu mình đến chương trình chỉ vì biết có ca sĩ Noo Phước Thịnh hát. Thế nhưng đến rồi mới thấy chương trình thật sự rất thú vị. Mình và các bạn mình đều chờ đến lượt để tham gia các trò chơi. Bạn trai mình rất thích Bia 333 và đã chiến thắng trong trò chơi thi uống bia đấy”.

Khách tham dự hào hứng tham gia các trò chơi uống bia
Chương trình thu hút sự quan tâm của cả những du khách nước ngoài
Chương trình thu hút sự quan tâm của cả những du khách nước ngoài.

Sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã thực sự đốt cháy sân khấu và khuấy động chương trình. Không chỉ các fan của chàng ca sĩ mà cả các khán giả nam cũng rất phấn khích mỗi khi anh bước ra sân khấu với các ca khúc sôi động.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh biểu diễn rất sung.
Ca sĩ Noo Phước Thịnh biểu diễn rất sung.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng cùng với BTC trao quà tặng là những thùng bia 333 cho những bạn khán giả đã được bạn bè đăng kí gửi tặng thành công. Bạn N. vừa ôm trên tay thùng bia 333 quà tặng vừa tâm sự: “Nhận được thông báo từ BTC, mình chỉ nghĩ đến chương trình để nhận quà thôi. Vì vậy, khi biết tên người bạn đã đăng ký tặng và gửi lời chúc cho mình, mình thật sự rất bất ngờ. Bây giờ đang không biết phải cảm ơn cậu bạn ấy như thế nào cho đủ nữa đây”.

Trao quà cho những người được bạn bè gửi tặng.
Trao quà cho những người được bạn bè gửi tặng.

Chương trình đã mang đến cho khán giả thành phố Hồ Chí Minh một không gian cuối tuần thật sôi động. Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến thứ 3 của chuỗi 10 minishow - một hoạt động nằm trong chiến dịch Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon do Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tổ chức. Chuyến xe quà tặng đã tiếp tục lên đường đến với các địa phương tiếp theo là Vũng Tàu, Nha Trang, Buôn Ma Thuột và Bình Định. Các bạn hãy cập nhật lịch trình cũng như đăng ký gửi tặng bia tại websitefanpage , hoặc gọi theo số hotline 04.35.33.24.77/0988.364.014 để được hướng dẫn chi tiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội gửi tặng bạn bè của mình món quà ý nghĩa với Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon.

Bia Sai Gon

Tư liệu: Bia Sài Gòn

Bạn có thể quan tâm