Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Trần khoe vẻ gợi cảm, Trấn Thành thách fan tặng bia

Cuối tuần vừa qua, Trang Trần, Trấn Thành, Robbey không hẹn mà cùng nhau “giải sầu” với bia.

Tối 8/1, Trang Trần đột nhiên thay avatar và đăng một loạt hình ảnh sexy lên Facebook cá nhân. Với khuôn mặt trang điểm không cầu kỳ, cô mặc một chiếc áo thun ôm sát gợi cảm, khoe làn da trắng mịn. Đặc biệt, bên cạnh cô là bia lon 333.


“Tay anh chị” trong Hương Ga thẳng thắn thừa nhận: “Bợm nhậu như chế thì chỉ thích được tặng bia hoặc rượu thôi các tình yêu ơi!”. Hóa ra cô nàng mới biết chương trình Quà tặng tinh tuý từ bia Sài Gòn và quyết định "Từ nay, chế sẽ chỉ uống bia này”. Những bức ảnh được cô đăng lên Facebook đã nhanh chóng thu hút hơn 1.000 lượt like.


Ngược lại với Trang Trần, Trấn Thành lại muốn thách fan khi khi chia sẻ trên Facebook: “Hok biết có ai có “nhã ý” tặng (bia) tui hông? Đừng thách, tui nhận liền đó nha”.


Ngay sau những dòng “ỡm ờ” này, fan của “chàng cười” đã tới tấp đòi tặng bia cho thần tượng: “Nhận thiệt đó nha, em tặng bia cho anh thiệt đó”, “Anh Thành cũng thích 333 hả”, “Em đăng ký tặng anh nha”… Dòng chia sẻ của Trấn Thành sau 2 giờ hút gần 4.000 like.

Không cạnh với Trang Trần và Trấn Thành, Robbey cũng chụp ảnh “tự sướng” với một lon bia. Anh chàng hí hửng: “Tôi đang ngồi nghĩ xem Tết nên tặng quà gì cho đám bạn thân. Lang thang lên mạng, vô tình thấy page này hướng dẫn cách tặng bia 333 miễn phí cho người thân ở xa, mà không mất công sức gì cả".


Đây là một chương trình đặc biệt của bia Sài Gòn, nhằm gắn kết tình cảm anh em bạn bè cách xa nhau. Chương trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon trao cơ hội tặng bia bạn bè cho mọi người. Ai đủ 18 tuổi trở lên đều có thể tham gia tặng cho người khác. Chương trình sẽ đặc biệt ưu tiên những người tặng cho bạn bè, bằng hữu. Các bạn có thể đăng ký trên hai kênh chính thức: fanpage Quà Tặng Tinh Túy và website của chương trình.

Ngày 15/1, chuyến xe Quà tặng tinh túy sẽ bắt đầu lăn bánh, mang những món quà đến trao cho người nhận. Điểm dừng chân đầu tiên sẽ là Cần Thơ. Ai có bạn bè ở Cần Thơ, hãy mau chóng đăng ký tặng bia cho bạn bè của mình. Rất có thể, họ sẽ là những người may mắn được mời đến tham dự minishow của chương trình. Ngoài ra, những người tham dự còn có cơ hội được uống bia miễn phí và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Tiếp sau Cần Thơ, chuyến xe Quà tặng tinh túy sẽ tiếp tục lăn bánh tới các tỉnh miền Tây khác, trước khi chuyển hướng ra miền Nam và miền Trung. Hiện tại, số lượng thùng bia quà tặng đang giảm dần với sự hào hứng tham gia của hàng nghìn khách hàng bia Sài Gòn trên khắp cả nước. Cơ hội dành cho bạn vẫn còn nhiều. Đừng bỏ lỡ cơ hội mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc bất ngờ và vô cùng thú vị đến những người thân yêu.

Bia 333

Tư liệu: Bia 333

Bạn có thể quan tâm