Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM tỏa sáng, Suning xây chắc ngôi đầu

Ngày 7/6, Suning đã đánh bại Team WE với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ vòng bảng LPL mùa hè 2020 để khép lại tuần thi đấu đầu tiên với 2 trận toàn thắng.

Suning và Team WE đều đã giành chiến thắng trong trận ra quân, do đó đội thắng trong cặp đấu này sẽ tạm giữ ngôi đầu bảng sau tuần thi đấu đầu tiên của LPL mùa Hè 2020. Động lực này giúp hai đội cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn với kết quả chung cuộc chỉ được quyết định sau hơn 100 phút thi đấu.

SofM toa sang anh 1

Màn thể hiện của SofM là một trong những nhân tố quyết định giúp Suning giành chiến thắng trước nhà cựu vô địch LPL. Ảnh: Suning.

Suning sớm phải nhận một gáo nước lạnh trong game đấu đầu tiên. Mặc dù có giai đoạn đi đường không quá tệ và lấy được hai con Rồng từ sớm, Suning trải qua pha giao tranh thảm họa và bị đối phương tiêu diệt cả năm thành viên trong pha tranh chấp con Rồng thứ ba.

Sau tình huống này, dù có lúc SofM và các đồng đội thi đấu tốt và lấy được con Baron ngay trước mũi đối thủ, họ không thể lật ngược thế trận và đành chấp nhận để đối phương vươn lên dẫn trước.

Bước sang ván thi đấu thứ hai, Suning lựa chọn đội hình mạnh về cuối trận với sự góp mặt của Kassadin trong tay Angel và Aphelios của huanfeng. Chiến thuật này đã phát huy hiệu quả. Mặc dù Ezreal trong tay xạ thủ Jiumeng của WE gây tới hơn 26 nghìn đơn vị sát thương, gần gấp rưỡi người đồng nghiệp huanfeng, anh không thể giúp đội nhà chống lại sức mạnh của một Kassadin không phải nằm xuống lần nào trong cả ván đấu. Suning giành chiến thắng sau 31 phút và cân bằng tỉ số 1-1.

Nếu như game đấu thứ hai là màn trình diễn của Angel, SofM là ngôi sao sáng nhất trong game 3 quyết định. Trong ván đấu kéo dài tới hơn 40 phút với thế trận liên tục đảo chiều, nguồn sát thương khủng khiếp từ vị tướng Graves trong tay thần đồng một thời của LMHT Việt Nam là nhân tố quyết định giúp Suning giành chiến thắng. Anh có được KDA ấn tượng 12/1/6 và giành danh hiệu MVP (người chơi hay nhất).

Với kết quả này, Suning tạm giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng LPL mùa Hè 2020 sau tuần thi đấu đầu tiên. Tuy vậy, LPL vẫn còn bảy đội tuyển chưa ra quân, bao gồm cả bốn đội dẫn đầu giai đoạn mùa Xuân, do đó chặng đường phía trước vẫn còn gian nan đối với SofM và các đồng đội. Thử thách sẽ đến ngay trong tuần tới khi Suning sẽ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch JD Gaming vào ngày 10/6.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm