Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM sẽ sánh vai cùng Faker trong LoL Esports Manager

LoL Esports Manager sẽ là tựa game mô phỏng đầu tiên của Riot, biến người chơi trở thành các huấn luyện viên phát triển đội tuyển cho riêng mình.

"LoL Esports Manager từng được giới thiệu vào năm 2019. Tuy nhiên chúng tôi mất thêm thời gian để lập trình và dạy cho hệ thống trí tuệ nhân tạo của game với hy vọng mang đến những tình huống chân thật nhất của một vị huấn luyện viên Esports trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT)", Giám đốc sản xuất Esports Kate Han của Riot chia sẻ.

Theo Sohu, LoL Esports Manager sẽ là tựa game thuộc thể loại mô phỏng trên nền tảng di động, và sẽ tạm ra mắt cho riêng thị trường Trung Quốc ở giai đoạn Open Beta (thử nghiệm cộng đồng - PV) vào cuối năm nay. Sau khi kết thúc thử nghiệm, tựa game này sẽ được Riot mở rộng cho một số khu vực khác.

SofM se sanh vai cung Faker trong LoL Esports Manager anh 1

Hình ảnh các thẻ tuyển thủ trong LoL Esports Manager. Ảnh: Riot LPL.

Tựa game LoL Esports Manager được cộng đồng dự đoán sẽ là một trò chơi gatcha (có các vật phẩm được cung cấp ngẫu nhiên - PV). Theo đó, người chơi cần phải nạp tiền, hoặc thực hiện các nhiệm vụ nhất định theo quy trình nhằm nhận lại được những thẻ tuyển thủ chuyên nghiệp.

Dựa vào những thẻ tuyển thủ, người chơi có thể tự xây dựng một đội tuyển Esports tùy theo sở thích của mình. Ví dụ, một đội tuyển gồm Faker đi đường giữa, cùng với SofM đi đường rừng khi tham dự giải CKTG hoàn toàn có thể xảy ra nếu người chơi cố tình sắp xếp đội hình như vậy.

"Tôi khẳng định Faker sẽ là tuyển thủ có thẻ đắt nhất hiện tại trong LoL Esports Manager!", thành viên XinQuen999 bình luận. Trong video giới thiệu, người xem cũng có thể nhận ra một số tuyển thủ như JackyLove của đội Top Esports, hoặc TheShy của ⁠Invictus Gaming.

Khi được đặt câu hỏi vì sao Riot lại chọn LMHT làm bối cảnh chính cho tựa game mô phỏng HLV, Kate Han cho rằng: "LMHT là tựa game Esports có lượng fan đông đảo, chúng tôi cũng hy vọng rằng sẽ có những phiên bản khác sau này dành cho Valorant hoặc thậm chí là các game Esports khác”.

Ngoài ra, hệ thống bình luận trận đấu (ngôn ngữ tiếng Trung - PV) trong LoL Esports Manager cũng khiến nhiều người ấn tượng. Đại diện Riot cũng khẳng định sẽ có giọng bình luận bằng một số ngôn ngữ khác, sau khi tựa game được ra mắt trên toàn cầu.

Streamer BoxBox gây ấn tượng khi tự phát triển AI trong LMHT Streamer BoxBox thiết kế phần mềm trí tuệ nhân tạo có khả năng học hỏi người chơi, nhằm giúp anh điều khiển tướng Janna bằng giọng nói.

Hai đội của Việt Nam vắng mặt ở Chung kết Thế giới

Tối 9/9, Riot Games chốt 22 đội Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tham dự Chung kết Thế giới (CKTG) 2021 và xác nhận 2 đại diện của Việt Nam không tham dự.

Streamer BoxBox sử dụng AI điều khiển tướng Liên Minh

Streamer người Mỹ tự lập trình trí tuệ nhân tạo để giúp game thủ ra lệnh cho tướng trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm