Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM được săn đón khi về Việt Nam leo xếp hạng

Lỡ hẹn với kỳ Chung Kết Thế Giới 2021, SofM quyết định trở lại bảng xếp hạng Việt Nam với tài khoản "S 15 6 13".

"Rank Việt khắc nghiệt quá anh em à. Tới công chuyện thiệt chứ", đó là những gì SofM phải thốt lên trên trang mạng xã hội cá nhân chỉ sau vài trận đấu tại Việt Nam.

SofM đang ở đại bản doanh của Suning tại Trung Quốc. Sau khi lỡ hẹn với kỳ Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2021, game thủ Liên Minh Huyền Thoại này quyết định trở lại đấu xếp hạng ở máy chủ Việt Nam.

Mặc dù chất lượng kết nối không được tối ưu do khác hệ thống máy chủ, SofM vẫn cố khởi động với bậc xếp hạng Bạch Kim 1. Trước khi bắt đầu kế hoạch "leo rank", Duy "Cầu Giấy" đã chủ động công khai tên tài khoản LMHT tại Việt Nam là "S 15 6 13", đồng thời mời gọi cộng đồng hãy "săn" tìm anh.

SofM duoc san don khi ve Viet Nam leo xep hang anh 1

SofM khoe tài khoản "S 15 6 13" với hạng Bạch Kim 1 tại máy chủ Việt Nam. Ảnh: SofM.

Nhiều người tỏ ra hào hứng và thích thú với hoạt động lần này của SofM. Các game thủ Việt còn gửi "chiến thư" và bắt đầu khoe chiến tích đối đầu với SofM tại hệ thống máy chủ Việt Nam. Sau một đêm, lượng bình luận trên mạng xã hội của SofM lên đến hơn một nghìn tương tác cùng nhiều hình ảnh chiến thắng từ người hâm mộ.

Trước đó, Suning của SofM đã để thua LNG Esports với tỉ số 2-3. Với kết quả này, SofM và đồng đội buộc phải dừng chân ở vị trí thứ 10 LPL (giải Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc) mùa hè 2021, đồng nghĩa lỡ hẹn với kỳ CKTG 2021 vào cuối năm.

Đây là tin không vui cả với SofM và người hâm mộ Việt Nam khi Suning đã có một mùa giải cực kỳ thành công vào năm 2020 với vị trí á Quân CKTG 2020.

Tên tài khoản "S 15 6 13" là cách viết tên "SofM" theo thứ tự bảng chữ cái tiếng Anh. 15 là O, 6 là F, 13 là M.

SofM cùng Suning dừng chân ở tứ kết LPL mùa xuân 2021 Lê "SofM" Quang Duy và các đồng đội đã kết thúc hành trình ở LPL mùa xuân 2021 sau thất bại 1-3 trước đương kim vô địch TOP Esports tại tứ kết.

Sự chủ quan của SofM và đồng đội

Tối 12/8, Suning (SN) bất ngờ thua LNG ở LPL play-off mùa hè 2021 vì sai lầm trong cách triển khai lối chơi và phong độ không ổn định từ các thành viên.

Đội của SofM bị loại ở giải LMHT Trung Quốc

Lê "SofM" Quang Duy không tạo được nhiều tác động trong ngày Suning Gaming (SN) thua trận trước LNG Esports với tỷ số 2-3 ở LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm