Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM dẫn đầu cuộc bình chọn dự Siêu Sao Đại Chiến 2020

Lê "SofM" Quang Duy đang là tuyển thủ đi rừng có số phiếu bình chọn cao nhất khu vực LPL.

Theo thông báo của Riot, đơn vị phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), giải đấu All Star, còn biết đến với tên gọi Siêu Sao Đại Chiến, sẽ diễn ra từ ngày 18-20/12.

Các cổ động viên sẽ bình chọn cho tuyển thủ mình yêu thích theo từng vị trí: đường trên, đi rừng, đường giữa, xạ thủ và hỗ trợ. 5 người có lượt bình chọn cao nhất sẽ đại diện cho khu vực mà họ đang thi đấu.

Hiện tại, "Thần rừng Việt Nam" SofM dẫn đầu lượt bình chọn ở vị trí đi rừng. Số lượt bình chọn dành cho SofM chiếm 30,7%, nhỉnh hơn Karsa của TOP eSports (29,3%). Ở Chung kết Thế giới 2020, SofM đã vượt qua Karsa ở bán kết.

binh chon sofm anh 1

Khoảng cách về tỷ lệ bình chọn giữa SofM và Karsa đang khá mong manh.

Đây là đối thủ lớn nhất của SofM trong lần bình chọn này. Tuyển thủ xếp thứ 3 là Peanut, người đang khoác áo LGD có tỷ lệ bình chọn là 29,3%.

Với màn trình diễn ấn tượng tại Chung kết Thế giới, Suning Gaming đã có thêm nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Vì vậy, có đến 3 trong 5 tuyển thủ đánh chính của đội tuyển này đang có tỷ lệ bình chọn dẫn đầu.

Ở đường trên, Bin nhận 35% tỷ lệ bình chọn, tạo khoảng cách đáng kể với TheShy (30%). Trong khi đó, SwordArt gần như chắc suất dự giải Siêu Sao Đại Chiến khi bỏ xa Baolan của Invictus Gaming (39,7% so với 15,3%).

Huanfeng, xạ thủ của Suning Gaming, vẫn còn cơ hội dự giải đấu quốc tế cuối cùng trong năm. Anh đang nhận 35,5% tỷ lệ bình chọn, trong khi người dẫn đầu là JackeyLove sở hữu 40,%. Thời gian kết thúc bình chọn là ngày 16/11.

'Thần rừng Việt Nam' tạo khác biệt ở bán kết Shen vốn là đấu sĩ, thường được dùng ở đường trên hoặc hỗ trợ, nhưng Lê "SofM" đã sử dụng để đi rừng hiệu quả trong trận bán kết giữa Suning Gaming (SN) và TOP eSports (TES).

Kỳ tích của 'Thần rừng Việt Nam' SofM

Suning kết thúc kỳ Chung kết Thế giới 2020 với ngôi á quân. Dù vậy, hành trình của SofM cùng đồng đội vẫn xứng đáng đi vào lịch sử giải đấu.

Mức lương của SofM được tiết lộ

Thu nhập của tuyển thủ Lê "SofM" Quang Duy khi khoác áo Suning được cho là gần bằng Hung "Karsa" Hao-Hsuan, nhà vô địch LPL mùa hè 2020.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm