Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM cùng Suning thua trận đầu tiên ở LPL mùa xuân 2021

Trong trận đấu thứ 2 tại vòng bảng LPL mùa xuân 2021, SofM cùng Suning thua 1-2 trước cựu vương Royal Never Give Up.

Ở ván 1, Lê "SofM" Quang Duy giúp Suning (SN) tạo ra sự kiểm soát tốt trong khoảng thời gian đầu. "Thần rừng Việt Nam" di chuyển xuống đường dưới giúp Huanfeng có chiến công đầu ở phút thứ 8, đồng thời mang về 2 bùa lợi rồng cho SN.

Đến giai đoạn giữa ván 1, Royal Never Give Up (RNG) giành lại quyền kiểm soát và bắt đầu gia tăng khoảng cách về lượng tiền. Bên cạnh đó, đội hình RNG còn mạnh về giao tranh với Orianna - Pantheon - Ryze - Kai'sa - Leona và luôn biết cách khắc chế những pha lao vào từ Olaf của SofM.

SofM,  Suning, anh 1
Lê "SofM" Quang Duy cùng các đồng đội đã nhận thất bại đầu tiên ở LPL mùa xuân 2021.

SN không lấy được bất kỳ trụ nào của RNG dù SofM đã mang về 3 bùa lợi rồng. Trong khi đó, RNG kiểm soát tốt mục tiêu Baron đồng thời lấy được linh hồn rồng gió ở phút 38.

Ở giai đoạn cuối ván 1, RNG luôn có thế lính đẩy ở cả 3 đường. Họ lấy đi 3 nhà lính siêu cấp ở phút 43, quét sạch đội hình SN để qua đó vươn lên dẫn trước 1-0.

Sang ván 2, RNG sớm có lợi thế nhờ việc Wei sở hữu 2 điểm hạ gục, rồng đầu và Sứ giả khe nứt. Trong khi đó, SofM tập trung kiểm soát các bãi quái rừng và hỗ trợ đường dưới. Tuyển thủ người Việt Nam giúp Huanfeng hạ gục Gala bên phía RNG, lấy trụ đầu rồi mang về rồng gió.

Những tình huống mở từ phía sau với chiêu cuối Pantheon của SofM đã giúp SN có lợi thế trong giao tranh. Tuy nhiên, khi bị cô lập, SofM đã bị hạ gục và để mất bùa lợi Baron đầu tiên vào tay RNG.

Trong pha giao tranh tổng ở phút 32, SN lấy 2 điểm hạ gục của Wei và Gala, tạo tiền đề cho SofM hoàn tất linh hồn rồng đất. Ngay sau đó, SN tiến thẳng vào đường giữa, phá hủy nhà chính để gỡ hòa 1-1 với RNG.

Ở ván 3, RNG tiếp tục thi đấu chủ động trong giai đoạn đầu, có Sứ giả khe nứt và dẫn 4-0 về điểm hạ gục tại phút thứ 10. Trong khi đó, SN chỉ có được rồng đầu nhờ công của SofM.

Cả SN lẫn RNG đều cố gắng kiểm soát các mục tiêu lớn sau khi kết thúc giai đoạn đi đường. SofM tỏa sáng với 2 tình huống cướp rồng và Baron. Trong khi đó, RNG hoàn tất linh hồn rồng nước ở phút 37.

Đến phút 42, RNG tổ chức giao tranh thành công và đưa 4 thành viên của SN lên bảng điểm số. Ngay lập tức, RNG đẩy thẳng đường giữa và phá hủy nhà chính để ấn định chiến thắng 2-1 trước SN.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

SBTC Esports bị trừ tiền thưởng sau án phạt của Zeros

Tuyển thủ đường trên Phạm "Zeros" Minh Lộc sẽ không góp mặt trong đội hình của SBTC Esports ở trận ra quân tại VCS mùa xuân 2021.

SofM cùng Suning đánh bại đương kim vô địch Top Esports

Trong trận khai mạc LPL mùa xuân 2021, á quân thế giới Suning đã giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Top Esports.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm