Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T1 giành chiến thắng trong ngày Faker dự bị

Trong trận ra quân tại LCK mùa xuân 2021, bộ 3 dự bị Ellim - Clozer - Gumayusi đã tỏa sáng để giúp T1 giành chiến thắng 2-1 trước HLE.

Đội hình được T1 đăng ký thi đấu ở trận ra quân tại LCK mùa xuân 2021 gồm Kim "Canna" Chang-dong (đường trên), Choi "Ellim" El-lim (đi rừng), Lee "Clozer" Ju-hyeon (đường giữa), Lee "Gumayusi" Min-hyeong (đường dưới) và Ryu "Keria" Min-seok (hỗ trợ). Trong khi đó, Moon "Cuzz" Woo-chan, Lee "Faker" Sang-hyeok cùng Park "Teddy" Jin-seong ngồi dự bị.

Ở chiều ngược lại, đội hình thi đấu của Hanwha Life Esports (HLE) gồm Park "Morgan" Gi-tae, Park "Arthur" Mi-reu, Jeong "Chovy" Ji-hoon, Kim "Deft" Hyuk-kyu và Oh "Vsta" Hyo-seong.

Faker,  T1,  LCK mua xuan 2021 anh 1

Đội hình thi đấu của T1 trong trận thắng 2-1 trước HLE. Ảnh: T1LoL.

Ở ván 1, cả T1 lẫn HLE đều chủ động đánh chậm trong giai đoạn đi đường. Arthur mang về rồng đầu cho HLE trong khi Ellim lấy được Sứ giả khe nứt. Sau pha trao đổi mục tiêu này, Ellim có thêm 2 điểm hạ gục khi di chuyển hỗ trợ 2 đường cánh, giúp Clozer hạ gục Arthur và mang về rồng đầu.

T1 bắt đầu "lăn cầu tuyết" từ giai đoạn giữa ván đấu. Phút 28, T1 lấy được Baron đồng thời dẫn hơn 8.000 tiền, 5-0 về trụ và 8-0 về điểm hạ gục trước HLE. Trong pha tổ chức giao tranh ngay sau đó, T1 lấy thêm 4 điểm hạ gục của HLE để qua đó vươn lên dẫn trước 1-0.

Sang ván 2, HLE kiểm soát tốt các mục tiêu trong giai đoạn đầu với 3 rồng, 2 Sứ giả khe nứt và dẫn 7-3 về điểm hạ gục trước phút 20. Dù vậy, T1 vẫn cân bằng về lượng tiền nhờ trụ đầu và chênh lệch chỉ số lính.

Phút 24, HLE lấy 2 đổi 3 điểm hạ gục với T1 để mang về linh hồn rồng lửa. Ngay sau đó, HLE tiếp tục có được Baron cộng thêm 2 nhà lính siêu cấp đường giữa và dưới. Trong pha giao tranh quyết định trước thềm nhà chính, HLE quét sạch đội hình T1 và gỡ hòa 1-1.

Ở ván 3, Samira của Gumayusi và tướng tủ Irelia trong tay Clozer có điểm hạ gục từ sớm. Dù vậy, Arthur đã giúp HLE cân bằng điểm hạ gục bằng những pha phản công cùng Chovy ở đường giữa.

Phút 18, Irelia của Clozer tỏa sáng với pha "Thanh kiếm tiên phong" 5 người bên phía HLE để giúp T1 tạo ra cú quét sạch và mang về rồng nước. Phút 23, T1 tiếp tục đưa 4 thành viên của HLE lên bảng điểm số để qua đó hoàn tất linh hồn rồng nước và mang về Baron.

Clozer cùng các đồng đội nâng khoảng cách về tiền lên con số 10.000 vào phút 29. Trong pha giao tranh quyết định ở khu vực rừng bùa đỏ của HLE, Gumayusi kích hoạt chiêu cuối Samira để có được cú Quadra kill (4 điểm hạ gục liên tiếp). Ngay lập tức, T1 đẩy thẳng đường giữa, hoàn tất cú quét sạch và ấn định chiến thắng 2-1 trước HLE.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

'SofM là đầu tàu của Suning'

Trao đổi với Zing, BLV Văn Tùng nhận xét Lê "SofM' Quang Duy đang giúp các thành viên khác của Suning tỏa sáng nhờ lối đánh thiên về kiểm soát và hỗ trợ.

Ngô Kiến Huy gia nhập SBTC Esports

Ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ trở thành tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp và là bản hợp đồng cuối cùng của SBTC Esports ở mùa giải 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm