Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sodeep Sneaker giảm đến 50% toàn bộ sản phẩm dịp 8/3

Cửa hàng Sodeep Sneaker triển khai chương trình giảm giá đến 50% toàn bộ sản phẩm giày thể thao nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Được thành lập từ năm 2008, Sodeep Sneaker là một trong những cửa hàng bán giày thể thao (sneaker) online đầu tiên ở TP.HCM. Sau 14 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã tạo được chỗ đứng riêng trên thị trường, với hàng trăm nghìn khách hàng trên cả nước.

Qua nhiều lần đổi mới, cập nhật xu hướng, Sodeep Sneaker vẫn giữ được chất riêng của mình, cung cấp những mẫu giày đa dạng, phù hợp thị hiếu và phong cách của người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Thương hiệu này cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng với châm ngôn “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".

Sodeep Sneaker anh 1

Không gian mua sắm hiện đại tại Sodeep Sneaker.

Ngoài mua sắm online, khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ 296B Ngô Quyền, phường 8, quận 10, TP.HCM để trải nghiệm không gian mới lạ, thử và lựa chọn sản phẩm. Tại đây, những mẫu giày được sắp xếp đẹp mắt và chỉn chu, cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Sodeep Sneaker anh 2

Với 14 năm hình thành và phát triển, Sodeep Sneaker được đông đảo khách hàng trẻ tin tưởng

Để tri ân người tiêu dùng, đồng thời chào đón Quốc tế Phụ nữ 8/3, Sodeep Sneaker tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất năm, giảm giá đến 50% toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng.

Chương trình bắt đầu từ 4/3 đến hết 8/3. Do tình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Sodeep Sneaker áp dụng giảm giá trực tuyến cho cả khách hàng ở xa hoặc không thể đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.

Sodeep Sneaker

Địa chỉ: 296B Ngô Quyền, phường 8, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0965555561 - 0916111193

Website: sodeep.vn | Fanpage: Sodeep Sneaker

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm