Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Số tiền trong tài khoản có còn quan trọng nhất?

Bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên khi thức dậy? Với nhịp sống tất bật để mưu sinh, số tiền trong tài khoản là câu trả lời hợp lý. Tuy nhiên vẫn còn có những con số quan trọng hơn.

Thay vì bị ám ảnh bởi số tiền trong tài khoản, có bao giờ bạn nghĩ những con số của ngày sinh cũng quan trọng không kém? Đối với VISIBER, việc phân tích ngày sinh đã mở ra cánh cửa để khám phá tính cách và cả những cơ hội của chúng ta trong cuộc sống.

Kết hợp tư tưởng phương Đông và phương Tây trong một kim tự tháp ngược gồm 7 ô số, bạn sẽ tìm hiểu được nhiều điều từ ngày sinh của mình. Bạn viết ngày, tháng và năm sinh vào những ô tương ứng trong kim tự tháp ngược này. Sau đó, từ trái sang, cộng mỗi hai chữ số lại với nhau. Nếu tổng số thu được có 2 chữ số, bạn lại tiếp tục cộng từng chữ số đó với nhau cho đến khi thu được một chữ số duy nhất (từ 1 đến 9). Ví dụ, một người có ngày sinh 25 tháng 7 năm 1991, ta có phép tính cơ bản để tìm ra con số tính cách như hình dưới.


Từ những nghiên cứu khoa học về hành vi, VISIBER đã đúc kết được ý nghĩa về tính cách mà mỗi con số từ 1 đến 9 đại diện. Như vậy, với số tính cách là 7, người được phân tích trên đây thuộc nhóm giao lưu, thường nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè, tuy nhiên họ không giữ vững lập trường và thường thay đổi quyết định nhanh chóng. 

Ngoài ra, bằng việc kết hợp các tổ hợp số trong kim tự tháp ngược trên, ta còn có thể tìm hiểu về mối quan hệ với bạn bè, gia đình, suy nghĩ trong tiềm thức và cả sức khỏe. Sau khi bạn đã hiểu về những ưu và khuyết điểm trong tính cách của mình, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm mang con số thích hợp với mình. Khái niệm về  con số tính cách và cái tên VISIBER còn khá mới ở Việt Nam. Tuy vậy tại Malaysia, thương hiệu đã hoạt động được hơn 11 năm với những thành công nhất định. Công ty chuyên nghiên cứu về tính cách và cơ hội của con người trong cuộc sống bằng những con số của ngày sinh, từ đó đưa ra giải pháp là những sản phẩm (tinh dầu, trang sức, khung thiếp vàng…) mang con số thích hợp với từng khách hàng. VISIBER đã lớn mạnh ở nhiều quốc gia châu Á, và Việt Nam là điểm đến công ty lựa chọn trong năm 2015, đánh dấu bằng lễ khánh thành được diễn ra vào chiều thứ 6 (30/1) tại văn phòng mới (284A, Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3). 

Cắt băng khánh thành VISIBER Việt Nam.
Cắt băng khánh thành VISIBER Việt Nam.

Nhẫn, mặt dây chuyền, chìa khóa VISIBER mang những con số may mắn và ý nghĩa

Có thể nói, những con số là phát minh vĩ đại và là ngôn ngữ chung của toàn nhân loại. thương hiệu đã ứng dụng điều này vào các sản phẩm để giúp khách hàng hình thành thói quen suy nghĩ tích cực từ trong tiềm thức. Hơn nữa, sản phẩm mang tính thẩm mỹ và thời trang rất cao. Với phần trình diễn các bộ sưu tập sản phẩm tại lễ khánh thành, công ty đã khơi dậy ước muốn sở hữu cái đẹp trong mỗi khách mời đến tham dự. Với thiết kế sang trọng và độc đáo, các sản phẩm VISIBER sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp từ bên ngoài và đổi thay tích cực từ bên trong. 

Phần trình diễn bộ sưu tập nhẫn và mặt dây chuyền VISIBER
Phần trình diễn bộ sưu tập nhẫn và mặt dây chuyền VISIBER

Bạn có thể ghi ngày sinh của bạn tại đây để nhận những giải đáp về tính cách và tài lộc của bạn trong năm mới. Hoặc để tìm hiểu kỹ hơn, các bạn cũng có thể đến văn phòng VISIBER Việt Nam (284A, Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3), hay liên hệ qua điện thoại: 08 35265757 và hotline: 0909005796.

 Đội ngũ nhân viên VISIBER Việt Nam luôn chào đón tất cả các bạn.
Đội ngũ nhân viên VISIBER Việt Nam luôn chào đón tất cả các bạn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm