Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng tay xa xỉ Anil Arjandas chính thức đến Việt Nam

Thương hiệu Anil Arjandas được sáng lập bởi doanh nhân Anil Arjandas, đang là hiện tượng trang sức cao cấp trên thế giới.

Trong một bài viết về thói quen tiêu tiền của giới trẻ nhà giàu trên trang Dailymail của Anh, Anil Arjandas gây ấn tượng với bức ảnh đem bốn chiếc đồng hồ AP vàng khối lên bàn cân.
Tuy nhiên Anil không chỉ là một tay chơi phong cách, mà còn là một nhà kinh doanh quyết đoán. Với 17 năm sáng lập và điều hành chuỗi bán lẻ trang sức , đồng hồ xa xỉ tại nhiều thành phố trên thế giới, Anil đồng thời là tổng biên tập tờ Magani Magazine, một tạp chí chuyên về đồng hồ, trang sức, thời trang, nghệ thuật và thiết kế được đánh giá cao.
Kênh Instagram cá nhân của Anil có đến hơn 1.500 bức ảnh các món đồ xa xỉ và hơn 377.000 lượt theo dõi từ người hâm mộ trên toàn thế giới.
Tiếp xúc với nhiều trào lưu trang sức trong suốt 17 năm, kinh doanh và đồng thời là một tay chơi thực thụ, Anil Arjandas đã ấp ủ ý tưởng cho thương hiệu trang sức riêng mang tên mình chuyên thiết kế vòng tay xa xỉ.
Bắt đầu nhen nhóm từ năm 2000, thiết kế của Anil trung thành với phong cách thời thượng và xa xỉ. Anil Arjandas luôn trăn trở làm sao để có thể mang những món trang sức này vào đời sống thường ngày, thay vì chỉ sử dụng ở một số bữa tiệc lộng lẫy.
Tuy nhiên, ngay cả khi được đeo hằng ngày những thiết kế này vẫn phải sang trọng, cuốn hút và độc đáo, tương xứng với nhu cầu của các khách hàng cao cấp vốn rất khó tính.
Những chất liệu đặc trưng của thương hiệu này gồm vàng đen, vàng hồng 18k, kim cương đen, kim cương nâu, da cao cấp hay ngọc trai Australia. Dịch vụ làm theo đơn đặt hàng riêng của Anil Arjandas chuyên chế tác trên các chất liệu đặc biệt, đá quý có dạng cắt quý, hoặc da hiếm như cá mập bóng hoặc một số loại da cá sấu.
Hiện tại nhiều thiết kế ra đời từ năm 2000 vẫn đang tiếp tục được sản xuất và săn đón. Mỗi năm Anil Arjandas đều giới thiệu những thiết kế mới, gần đây nhất là các bộ khuy măng sét, khuy áo vest đặt riêng. Các cửa hàng cao cấp của thương hiệu đặt tại khu MayFair, London.
Đại diện của Frost of London, ông Minh Nguyễn chia sẻ: “Frost of London vẫn luôn cam kết sẽ giới thiệu những thương hiệu thời thượng nhất tới giới sưu tầm Việt Nam, giải tỏa lo lắng và khó khăn của khách hàng cao cấp khi muốn theo đuổi những trào lưu toàn cầu mới mẻ nhất. Bổ sung thêm Anil Arjandas bên cạnh Shamballa Jewels và Sting HD, bộ sưu tập các thương hiệu vòng tay của Frost of London Vietnam đã chiếm trọn những xu hướng đang nóng nhất”.
Frost of London - nhà bán lẻ trang sức và đồng hồ cao cấp từ Anh - là đơn vị chính thức đại diện phân phối thương hiệu Anil Arjandas tại Việt Nam. Địa chỉ của nhà phân phối này tại khách sạn Sofitel Metropole Hanoi đã được niêm yết trên website chính hãng của Anil Arjandas.

Frost of London Vietnam

Shop số 7, Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội

Website: www.frostoflondon.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm