Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sổ tay cưới - bí quyết tổ chức hôn lễ trong mơ của bạn

Để tránh xảy ra bất đồng quan điểm trong quá trình chuẩn bị hôn lễ, sổ tay kế hoạch cưới sẽ giúp các cặp đôi quản lý tốt chi phí cũng như các khâu tổ chức.

Mọi người vẫn bảo ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể và gia đình 2 bên. Thế nhưng, 90% người trải qua đều hiểu những khó khăn, thử thách trong khâu chuẩn bị để có được bữa tiệc vui đó. Thậm chí, sau đám cưới, có cặp đôi thở phào chia sẻ rằng: “May mắn khi ngày cưới cũng đã qua, bây giờ mà cưới nữa chắc không biết nên làm thế nào”.

Vì sao tổ chức đám cưới lại khổ như vậy? Nguyên nhân vì khối lượng công việc cần chuẩn bị cho một đám cưới là rất lớn. Chưa kể, thời gian eo hẹp dễ gây áp lực cho cặp đôi. Việc ghi nhớ từng đầu công việc không hề dễ dàng, dẫn tới việc bỏ sót hoặc chi tiêu vượt quá ngân sách cho phép. Điều này dẫn đến những tranh cãi, bất hòa, lo lắng quá mức, căng thẳng và cuối cùng là một đám cưới không như ý.

Hiểu được những khó khăn đó, đội ngũ nhân viên công ty nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy đã nghiên cứu tổng hợp những kinh nghiệm cưới thực tế và ra mắt cuốn sổ tay cưới. Được xem như công cụ quan trọng, sổ tay sẽ giúp các cặp đôi có một đám cưới trọn vẹn. Theo ghi nhận của Kim Ngọc Thủy, 9/10 cặp đôi đều cho biết họ cảm thấy hữu dụng khi sử dụng sổ tay cưới.

Kim Ngoc Thuy anh 1

Công ty nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy ra mắt sổ tay cưới.

Với những hướng dẫn chi tiết nhất từ ghi chú tiết kiệm ngân sách cụ thể, danh sách những việc cần làm, thời gian phân bổ cho mỗi đầu việc, đến bảng ngân sách dự trù theo từng mục rõ ràng…, các cặp đôi sẽ sử dụng chính xác thời gian mình có, tránh chi tiêu lãng phí hay nước đến chân mới nhảy. Đặc biệt, cuốn sổ còn là nơi giúp các cặp đôi ghi dấu những kỷ niệm, có những kỉ niệm mà các cặp đôi sẽ không bao giờ muốn quên… Nhờ đó, sổ tay kế hoạch cưới sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, không sợ bỏ sót việc nào, đồng thời tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi trong quá trình chuẩn bị.

Ngoài ra, sổ tay cưới không chỉ sử dụng những thông tin lý thuyết đơn điệu, mà còn truyền tải qua hình ảnh sinh động. Sổ sử dụng chất liệu giấy cao cấp, có độ bền dai, không mục rách, sờn cũ theo thời gian, không gây nhức mỏi mắt khi nhìn lâu. Bề mặt giấy mịn, chữ trơn mượt và rõ nét, không lem nhòe. Với thiết kế thanh lịch, phù hợp sử dụng trong tiệc cưới thời hiện đại, sổ tay cưới thu hút hơn 300 cặp đôi đặt mua online chỉ trong 3 ngày ra mắt.

Kim Ngoc Thuy anh 2

Sổ tay được thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ sử dụng.

Chị Đỗ Lan Anhm (28 tuổi, nhà báo) cho biết: “Nhờ được mách mua cuốn sổ tay cưới, các công tác chuẩn bị đám cưới của tôi không bị chồng chéo hay bỏ sót. Mọi việc đều được thực hiện khoa học. Dù lên kế hoạch cưới chỉ trước 6 tháng nhưng việc nào cũng đâu vào nấy. Tất cả đều thuận lợi cho tới tận khi đám cưới kết thúc”.

Anh Duy Phong 30 tuổi (giám đốc kinh doanh) dành lời khen: “Gần như những gì tôi cần đều nằm trong cuốn sổ tay cưới, vì vậy tôi đã có một đám cưới trong mơ vô cùng dễ dàng”.

Kim Ngoc Thuy anh 3

Nhiều cặp đôi đã tổ chức đám cưới chu đáo và trọn vẹn nhờ sổ tay cưới.

Với tất cả giá trị mà cuốn sổ tay cưới đem lại, Kim Ngọc Thủy tin rằng việc tổ chức một đám cưới trọn vẹn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Độc giả xem chi tiết và đặt mua sổ tay cưới tại đây hoặc truy cập website kimngocthuy.com để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác của Kim Ngọc Thủy.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm