Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng quanh thế giới với nhẫn cưới Collab Universal của Kim Ngọc Thủy

Với chiến lược không ngừng phát triển cả về mẫu mã và chất lượng nhẫn cưới, Kim Ngọc Thủy tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm Collab Universal, mang biểu tượng 24 đất nước.

Hiểu rõ ý nghĩa đặc biệt của nhẫn cưới, thương hiệu Kim Ngọc Thủy đã kiến tạo lối đi mới trong lĩnh vực chế tác nhẫn cưới. Những mẫu trang sức thiết kế khác biệt đang được Kim Ngọc Thủy tiếp tục mở rộng, tạo nên sự đa dạng để mỗi khách hàng luôn tìm thấy sản phẩm ứng ý nhất cho chính mình và người thương yêu.

Khẳng định phong cách

Bên cạnh các dòng sản phẩm được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao như Eco, Customize, Collab Limited, mới đây, Kim Ngọc Thủy tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm Collab Universal. Chỉ trong 3 ngày ra mắt, hơn 100 cặp nhẫn của BST được bán ra. Những thiết kế bán chạy nhất phải kể đến là Collab Canada, Collab France, Collab Netherlands...

Kim Ngoc Thuy anh 1

Kim Ngọc Thủy ra mắt dòng sản phẩm Collab Universal, mang biểu tượng 24 đất nước.

Collab Universal là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Kim Ngọc Thủy, là sự kết tinh của trí tuệ, công nghệ cao cấp và bàn tay khéo léo của những người thợ kim hoàn. Các thiết kế của Collab Universal mang những biến tấu mới mẻ trong đường nét, cách kết hợp chất liệu thông minh cùng ý tưởng độc đáo. Mỗi cặp nhẫn được chế tác trong 208 giờ, gói gọn tinh hoa của 24 nước trên thế giới trong từng cặp nhẫn.

Anh Quốc Việt (quận 1, TP.HCM), một doanh nhân trẻ, chia sẻ: “Một cặp nhẫn nhỏ nhưng tạo nên giá trị lớn cho người sử dụng. Điểm nổi bật tại Kim Ngọc Thủy là cửa hàng luôn có nhiều thiết kế mang nhiều ý nghĩa độc đáo. Sản phẩm chất lượng và có chứng chỉ kiểm định rõ ràng”.

Mang thông điệp riêng

Theo các cặp đôi, giá trị của cặp nhẫn cưới không được đánh giá qua việc nặng bao nhiêu vàng mà dựa trên nhiều yếu tố về mặt ý nghĩa, nghệ thuật chế tác, mẫu mã thiết kế… Sự khác biệt lớn nhất giữa những cặp nhẫn đại trà so với dòng sản phẩm cao cấp nằm ở thông điệp của sản phẩm đem lại và kỹ thuật chế tác.

Phần lớn khách hàng đến với Kim Ngọc Thủy là các cặp đôi trẻ trung, hiện đại. Sự lựa chọn của họ không chỉ là vẻ đẹp thẩm mỹ, giá trị kinh tế, mà cao hơn còn là những thông điệp ý nghĩa mà họ sẽ cùng nhau mang vào cuộc sống hôn nhân.

Ví dụ, với những cặp đôi yêu mến đất nước Hà Lan và mong ước về một cuộc sống hôn nhân viên mãn, cặp nhẫn Collab Universal Netherlands với họa tiết cối xay gió độc đáo là gợi ý hoàn hảo dành cho họ. Bởi cối xay gió là biểu tượng cho niềm tự hào và sự kiêu hãnh của người dân Hà Lan.

Những cánh quạt đứng hiên ngang giữa bầu trời tựa như bờ vai vững chãi đương đầu với sóng gió cuộc đời. Không những thế, chúng còn được tận dụng trở thành tổ ấm cho cả gia đình. Với ý nghĩa trên, cặp nhẫn cưới lấy cảm hứng từ cối xay gió sẽ mang lại cuộc sống hôn nhân viên mãn cho các cặp đôi.

Ngoài ra, với những cặp đôi ấn tượng với Opera House - biểu tượng của Australia - và mong cầu về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc, cặp nhẫn Collab Universal Australia sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Sydney Opera House trên nhẫn mang dáng hình của những cánh buồm, thể hiện ước mơ và khát vọng tự do. Nhìn sự vươn lên, mở căng theo lớp của mái nhà hát, người ta cảm giác được bao nhiêu hoài bão, ước mơ về một chân trời rộng mở trong thế giới thực tại.

Chất lượng tốt

Kim Ngọc Thủy cam kết luôn ra mắt những sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường nội địa, đồng thời không ngừng đưa thương hiệu ngày một tiến xa hơn trên thị trường quốc tế.

Với mong muốn mang đến cơ hội sở hữu những cặp nhẫn cưới độc đáo và ý nghĩa, từ nay đến 31/3, khách hàng khi đến mua dòng sản phẩm Collab Universal tại showroom sẽ được ưu đãi 10%. Chương trình chỉ áp dụng cho những sản phẩm mua lấy liền tại cửa hàng, không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. Độc giả tham khảo các dòng sản phẩm tại hệ thống showroom Kim Ngọc Thủy hoặc truy cập website kimngocthuy.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm