Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So sánh đội hình đắt giá nhất Premier League và La Liga

Sự xuất hiện của Erling Haaland giúp Premier League củng cố vững chắc vị thế giải đấu sở hữu đội hình đắt nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

premier league anh 1

11 cái tên đắt nhất theo vị trí của Premier League hợp thành đội hình gần 900 triệu euro. Haaland trở thành tâm điểm khi gia nhập Man City hè này. Điểm nhấn của đội hình Premier League còn nằm ở vị trí của Declan Rice và Phil Foden, khi 2 ngôi sao trẻ bóng đá Anh có bước tiến mạnh mẽ để cải thiện giá trị.

premier league anh 2

Vinicius Junior mới 22 tuổi và vừa trải qua mùa giải bùng nổ cùng Real Madrid, do đó vươn lên thành cầu thủ đắt giá nhất La Liga hiện tại. Điểm nhấn trong đội hình trị giá 695 triệu euro của La Liga đến từ việc hội tụ một loạt ngôi sao U23 như Aurelien Tchouameni, Pedri, Federico Valverde, Ansu Fati hay Joao Felix.

premier league anh 3

11 vị trí đắt nhất, hợp thành đội hình trị giá 687 triệu euro ở Bundesliga cho thấy sự thống trị của Bayern Munich. Trong đó, Jude Bellingham vào tầm ngắm của nhiều ông lớn Premier League. Christopher Nkunku cũng được nhiều ông lớn tại xứ sở sương mù liên hệ để chuyển nhượng trong hè 2023.

premier league anh 4

Sự áp đảo của PSG ở Ligue 1 còn lớn hơn Bayern tại Bundesliga, khi chỉ 2 cầu thủ ở CLB khác chen chân vào đội hình này. Lucas Paqueta, 24 tuổi, là ngôi sao hàng đầu của Ligue 1 và Lyon. Trong khi đó, Jonathan Davis là tiền đạo đáng xem tiếp theo của Ligue 1 và Lille hiện tại. Đội hình của Ligue 1 có giá trị 670 triệu euro.

premier league anh 5

Serie A giữ chân được nhiều cầu thủ xuất sắc trong vài mùa gần đây. Ở đội hình 640 triệu euro của Serie A, nhà đương kim vô địch AC Milan áp đảo với 4 cái tên. Những cái tên còn lại như Federico Chiesa, Dusan Vlahovic (cùng của Juventus), Lautaro Martinez (Inter Milan) được nhiều ông lớn săn đón.

premier league anh 6

5 cầu thủ đắt giá nhất của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện tại đều ở lứa tuổi U23. Theo Transfermarkt, tiềm năng phát triển là tiêu chí quan trọng để định giá chuyển nhượng của một cầu thủ, bên cạnh màn trình diễn gần nhất của họ.

Ronaldo trong buổi tập mới nhất ở MU Sau thất bại 1-2 trước Brighton, Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại Man United đang có những bước chuẩn bị cho màn so tài với Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ba ứng viên nặng ký cạnh tranh Vua phá lưới Premier League

Erling Haaland mới "chân ướt chân ráo" đến Premier League, nhưng đã được đánh giá là ứng viên số 1 giành danh hiệu Vua phá lưới mùa 2022/23.

4 ngôi sao MU trong top 10 nhận lương cao nhất Premier League

Mức lương của Cristiano Ronaldo tiếp tục áp đảo phần còn lại tại Premier League mùa 2022/23.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm