Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Số phận trái ngược của dàn HLV dẫn dắt đội bóng cũ

Mikel Arteta, Frank Lampard và Ole Gunnar Solskjaer đều đang ngồi chiếc ghế HLV ở đội bóng mình từng khoác áo nhưng lại trải qua tình cảnh trái ngược.

hlv dan dat doi bong cu anh 1

Tối 3/1 (giờ Hà Nội), HLV Lampard cùng Chelsea nhận thất bại 1-3 trước Man City ở vòng 17 Premier League. Tính từ tháng 12/2020, đội chủ sân Stamford Bridge mới giành được 2 trận thắng ở Premier League. Họ thua 4 trận, hòa 2 trận và tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Lampard cũng chính là HLV có điểm số trung bình thấp nhất Chelsea (1,7 điểm) dưới thời chủ tịch Roman Abramovich.

hlv dan dat doi bong cu anh 2

Trong chuỗi trận sa sút phong độ của Chelsea, Timo Werner đã gây thất vọng. Tân binh trị giá 47,5 triệu bảng này trải qua 12 trận tịt ngòi liên tiếp ở Premier League.

hlv dan dat doi bong cu anh 3

Thậm chí, Express còn cho rằng HLV Lampard có nguy cơ bị sa thải nếu không vực dậy được Chelsea. Kỳ vọng dành cho cựu tiền vệ này là rất lớn khi "The Blues" đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

hlv dan dat doi bong cu anh 4

Niềm tin của người hâm mộ Arsenal dần trở lại với HLV Arteta. "Pháo thủ" có 3 trận toàn thắng liên tiếp gần đây trước Chelsea, Brighton và West Brom tại Premier League.

hlv dan dat doi bong cu anh 5

Trước đó, đội chủ sân Emirates trải qua 7 trận không biết đến chiến thắng. Họ hòa 2, thua 5 và tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. HLV Arteta đứng trước áp lực bị sa thải. Tuy nhiên, mọi chuyện dần khởi sắc với Arsenal và cả chiến lược gia người Tây Ban Nha.

hlv dan dat doi bong cu anh 6

Khi mùa giải khởi tranh, Solskjaer và MU gây thất vọng với thất bại 1-3 trước Crystal Palace ở trận mở màn. Sau đó, họ bị Tottenham hủy diệt 1-6, thất thủ 0-1 trước Arsenal.

hlv dan dat doi bong cu anh 7

Vì vậy, nhiều người bất ngờ khi MU leo lên vị trí thứ 2 ở Premier League, bằng điểm với Liverpool sau 16 trận đã đấu. "Quỷ đỏ" đã có 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 8 chiến thắng để trở thành một ứng cử viên vô địch.

hlv dan dat doi bong cu anh 8
'Chelsea đã nhận được bài học trước Man City' Huấn luyện viên Frank Lampard của Chelsea cho rằng Man City đã thể hiện đẳng cấp vượt trội trong chiến thắng 3-1 ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

'MU đang có nhiều nhân tố định đoạt trận đấu'

Gary Neville, huyền thoại MU, đưa ra những nhận định về việc đội bóng cũ của ông đang trở lại đường đua vô địch Premier League.

Solskjaer bàn chuyện tương lai với 6 cầu thủ MU

HLV Ole Solskjaer muốn cải tổ đội hình Man Utd ngay lập tức bằng việc đem cho mượn hoặc bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm