Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer bàn chuyện tương lai với 6 cầu thủ MU

HLV Ole Solskjaer muốn cải tổ đội hình Man Utd ngay lập tức bằng việc đem cho mượn hoặc bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Daily Mail tiết lộ HLV Ole Solskjaer sẽ trực tiếp nói chuyện với 6 cầu thủ đang không được trọng dụng tại Man Utd để thống nhất về việc họ sẽ rời đi theo dạng cho mượn hay chuyển hẳn đến một CLB khác. Chiến lược gia người Na Uy muốn dành chỗ cho một số tân binh, trong bối cảnh nhiều cái tên trong đội hình 35 cầu thủ của ông không được sử dụng thường xuyên.

Danh sách 6 cầu thủ gồm Sergio Romero, Daniel James, Phil Jones, Marcos Rojo, Jesse Lingard và Brandon Williams.

MU dua vo dich anh 1

HLV Solskjaer cùng các trợ lý phải cân đối lực lượng nếu muốn bổ sung tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Reuters.

Romero từng được Everton theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Song, việc Dean Henderson không chốt sớm tương lai buộc Man Utd phải giữ chân thủ thành người Argentina. Điều này khiến Romero không hài lòng, bởi anh không có cơ hội ra sân cho Man Utd.

Jones và Rojo thường xuyên phải đối mặt chấn thương và không đủ tài năng để chen chân vào đội hình "Quỷ đỏ" hiện tại, khi HLV Solskjaer có trong tay Harry Maguire, Eric Bailly và Victor Lindelof. Jones đang được West Brom theo đuổi, trong khi Newcastle muốn có sự phục vụ của Rojo.

Lingard mới có 99 phút thi đấu tại Cúp Liên đoàn Anh cho Man Utd mùa này. Anh thậm chí thường xuyên vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Đội chủ sân Old Trafford đang có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Anh, nhưng chỉ để tránh mất trắng anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

James có màn trình diễn tương đối ổn trong trận thắng 6-2 trước Leeds United. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định cầu thủ này còn ở khoảnh cách quá xa so với những sự lựa chọn số một của HLV Solskjaer ở hành lang trái. James từng được Leeds theo đuổi kỳ chuyển nhượng hè 2020, nhưng Man Utd đã từ chối bán anh.

Trong mùa giải trước, chiến lược gia người Na Uy thường xuyên sử dụng Williams ở vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ này không còn cạnh tranh được với các đàn anh khi Shaw trở lại mạnh mẽ, trong khi Man Utd cũng chiêu mộ thêm Alex Telles.

MU dua vo dich anh 2

Solskjaer chỉ ra hai nhân tố chiến thắng của MU Trước trận gặp Aston Villa ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng của Manchester United ca ngợi sự quan trọng của bộ đôi dự bị là Nemanja Matic và Juan Mata.

'Solskjaer luôn biết cách để giữ ghế ở Man Utd'

Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng tương lai của Ole Gunnar Solskjaer ở Old Trafford từng nhiều lần bị đặt dấu hỏi, nhưng chiến lược gia này luôn tìm được cách giải quyết.

Solskjaer: 'Cavani sẽ đá chính nhiều hơn'

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Edinson Cavani có đủ phẩm chất để góp mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm