Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Số lượng iPhone 12 bán ra tại Thế Giới Di Động gấp đôi năm 2019

Với số đơn đặt mua iPhone 12 lên đến hơn 15.000, gần gấp đôi năm 2019, Thế Giới Di Động đón lượng lớn khách hàng đến nhận máy trong ngày đầu mở bán tại Việt Nam.

iPhone 12 anh 1

Sáng 27/12, cả 4 mẫu iPhone 12 đã được mở bán tại Việt Nam, sớm hơn một tuần và không chia thành 2 đợt như dự kiến trước đó của Apple. Điều này khiến lượng khách hàng đổ về các đại lý bán lẻ chính hãng đông hơn hẳn mọi năm.

iPhone 12 anh 2

Chưa đến 8h, siêu thị Thế Giới Di Động trên đường Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 đã chật kín khách hàng, tất cả đều nóng lòng được cầm trên tay smartphone mới nhất từ “táo khuyết”.

iPhone 12 anh 3

Tại thời điểm mở bán, theo ghi nhận từ website Thế Giới Di Động, lượng đơn đặt hàng iPhone 12 đã vượt mốc 15.000 với gần 12.000 đơn đặt cọc trước, gần gấp đôi so với iPhone 11 vào năm 2019.

iPhone 12 anh 4

Sự kiện mở bán iPhone tại Thế Giới Di Động, 136 Nguyễn Thái Học còn có sự tham dự của một khách hàng đặc biệt - ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh. Ông Hiểu Em đã có mặt tại siêu thị từ rất sớm để nhận chiếc iPhone 12 tự mình đặt mua trước đó. Đồng thời trong sự kiện, ông đã tận tay trao máy và quà tặng cho 4 khách hàng đầu tiên đặt mua siêu phẩm Apple tại Thế Giới Di Động.

iPhone 12 anh 5

Ông Hiểu Em bày tỏ sự cảm kích khi Thế Giới Di Động nhận được sự tin tưởng từ đông đảo cộng đồng iFan với lượng đơn đặt hàng iPhone 12 ấn tượng. Theo ông, kết quả này đến từ những cải tiến đáng giá của iPhone 12 so với thế hệ trước, thiết kế phá cách, cấu hình được nâng cấp nhiều hơn, trang bị kết nối mạng 5G tốc độ cao… Đồng thời, giá thành của iPhone 12 cũng khá vừa vặn. Năm nay, máy về sớm hơn các dòng trước. Ông Hiểu Em cho rằng, lượng iPhone 12 xách tay giảm do ảnh hưởng bởi Covid-19 cũng ít nhiều giúp lượng đơn đặt hàng tại đại lý tăng.

iPhone 12 anh 6

Đề cập về việc ngày càng nhiều khách hàng chọn mua siêu phẩm Apple tại Thế Giới Di Động, ông Hiểu Em lý giải điều này đến từ nguồn lực về công nghệ và trải nghiệm mua sắm khác biệt của hệ thống. “Website của chúng tôi có tầm 4 triệu lượt khách hàng truy cập mỗi ngày với giao diện thân thiện, bày bán sản phẩm phong phú, thuận tiện mua sắm. Đặc biệt, Apple và Thế Giới Di Động đã có sự hợp tác chặt chẽ, triển khai nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn. Trong đợt đặt hàng trước, chúng tôi đã mang đến nhiều ưu đãi lớn”, ông Hiểu Em nhấn mạnh.

iPhone 12 anh 7

Để nhận được iPhone 12 vào đúng ngày mở bán, nhiều khách hàng phải đặt trước từ giữa tháng 10. Cầm trên tay chiếc iPhone 12 Pro vừa mới khui hộp, anh Ngô Lâm Tường (quận Phú Nhuận) - khách hàng đầu tiên đặt mua siêu phẩm táo khuyết mới tại Thế Giới Di Động không giấu được sự phấn khởi. “Trong suốt một tháng đặt hàng, tôi rất nóng lòng đợi đến ngày iPhone 12 mở bán. Giờ đây cầm máy trên tay, tôi rất vui mừng. Tôi chọn mua siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động vì tin tưởng vào uy tín của hệ thống”, anh Lâm Tường nói.

iPhone 12 anh 10

Sự kiện mở bán iPhone 12 trở nên sôi động hơn khi ban tổ chức chương trình triển khai hoạt động bốc thăm trúng thưởng, áp dụng cho tất cả khách hàng đến nhận máy trong ngày mở bán. Quà tặng gồm 20 tai nghe AirPods và 4 đồng hồ Apple Watch được đại diện Thế Giới Di Động trao tận tay 24 khách hàng may mắn tại Hà Nội và TP.HCM.

iPhone 12 anh 11

Vừa nhận được iPhone 12 sau gần một tháng đặt hàng, đồng thời may mắn trúng thưởng thêm đồng hồ Apple Watch, niềm vui như nhân đôi với anh Bùi Tân Thịnh (quận 10). “Nghe MC công bố mình trúng thưởng, tôi run quá. Đây là lần đầu tiên tôi may mắn đến vậy. Ấn tượng về iPhone 12 từ ngày ra mắt, tôi quyết định chọn mua siêu phẩm này bởi thiết kế vuông vức mạnh mẽ, màu sắc mới lạ, cập nhật nhiều tính năng mới, camera sắc nét phù hợp chụp ảnh check-in”, anh Tân Thịnh cho hay.

iPhone 12 anh 12

Trong đợt mở bán này, Thế Giới Động đã giao đến hàng chục nghìn khách hàng 4 mẫu iPhone, gồm iPhone 12 (64 GB, 128 GB, 256 GB) - giá từ 24,99 triệu đồng; iPhone 12 mini (64 GB, 128 GB, 256 GB) - giá từ 21,99 triệu đồng; iPhone 12 Pro (128 GB, 256 GB, 512 GB) - giá từ 30,99 triệu đồng; iPhone 12 Pro Max (128 GB, 256 GB, 512 GB) - giá từ 33,99 triệu đồng. Trong đó, iPhone 12 và iPhone mini có 5 màu trắng, đỏ, đen, xanh dương, xanh lá; iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có 4 màu vàng đồng, bạc, xám, xanh dương đậm.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0 4

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Giang Hoàng Lam - Duy Hiệu

Bình luận

Bạn có thể quan tâm