Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu xe điện độ Transformer với giá khoảng 4-5 triệu đồng

iMove - hãng xe điện duy nhất sở hữu thiết kế xe điện độ Transformer độc đáo mới đây đã tiết lộ chương trình đấu giá ngược, mua xe điện độ với giá 4-5 triệu đồng.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của xe điện độ Optimus xuất hiện, nhiều khách hàng đặc biệt là bạn trẻ đã bị chinh phục. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, hãng xe điện iMove cho biết sản phẩm xe điện độ được làm ra để thỏa mãn đam mê với dòng xe điện chứ không nhằm mục đích mua bán.

Xe điện độ Optimus là thiết kế “độc” sở hữu bởi thương hiệu xe điện iMove.
Xe điện độ Optimus là thiết kế “độc” sở hữu bởi thương hiệu xe điện iMove.

Mặc dù vậy, hãng vẫn thường xuyên nhận được phản hồi của khách hàng bày tỏ mong muốn được sở hữu chiếc xe độc nhất vô nhị. Trước sự quan tâm quá lớn này, thương hiệu iMove đã quyết định triển khai chương trình đặc biệt: đấu giá ngược xe điện độ Optimus.

Anh Nguyễn Tiến Dũng - đại diện thương hiệu xe điện iMove chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tổ chức một chương trình đấu giá ngược để khách hàng có thể mua được xe điện độ với mức giá không ngờ, thấp hơn rất nhiều so với một chiếc xe điện iMove X-men thông thường”.

Sở hữu xe điện độ là mong muốn của nhiều bạn trẻ ưa thích sự phá cách.
Sở hữu xe điện độ là mong muốn của nhiều bạn trẻ ưa thích sự phá cách.

Chương trình đấu giá ngược xe điện iMove độ Optimus sẽ được diễn ra từ ngày 26/1 đến 31/1. Theo thông tin từ hãng, chỉ với 4-5 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm xe điện độ “độc nhất vô nhị” này.

Mỗi khách hàng khi đến showroom 132 Nguyễn Lương Bằng đều được phát phiếu điền thông tin cá nhân và mức giá muốn “đấu” cho sản phẩm độc nhất này. Khách hàng chiến thắng là người đưa ra giá thấp nhất và duy nhất trong khoảng 4-5 triệu đồng. Mỗi khách hàng chỉ có duy nhất một cơ hội bỏ phiếu đồng thời chỉ được đề xuất một mức giá. Tất cả thông tin về khách hàng cũng như mức giá họ đưa ra sẽ được giữ bí mật cho đến ngày cuối cùng của chương trình.

Sau khi chương trình công bố kết quả, người thắng cuộc duy nhất sẽ được mua xe điện độ với số tiền bằng chính mức giá mà họ đưa ra. Ngoài ra, 5 khách hàng có mức giá gần nhất với người chiến thắng đồng thời vẫn đảm bảo tiêu chí duy nhất sẽ được nhận 5 tấm vé xem phim.

iMove tổ chức chương trình đấu giá ngược, bán xe điện độ với mức giá rất hấp dẫn.
iMove tổ chức chương trình đấu giá ngược, bán xe điện độ với mức giá rất hấp dẫn.

“Xe điện iMove X-men thông thường có giá 18,5 triệu đồng, cùng với công sức, nguyên vật liệu chế tạo nên xe điện độ, có thể nói chúng tôi đã bán lỗ rất nhiều. Tuy nhiên, đây là một món quà mà iMove muốn gửi tới khách hàng dịp cuối năm, như một lời tri ân tới sự ủng hộ đối với hãng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi không đặt mục tiêu lợi nhuận mà chỉ mong muốn sản phẩm tuyệt vời này sẽ đến tay khách hàng may mắn, thực sự yêu thích nó”, anh Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ thêm.

Bạn Hoàng Tùng (THPT Quang Trung, Hà Nội) hào hứng: “Mình thích xe điện độ Optimus ngay từ lần đầu tiên thấy nó trên fanpage của hãng. Nếu iMove tổ chức chương trình đấu giá ngược mua xe điện độ chắc chắn mình sẽ tham gia. 4-5 triệu đồng là mức giá quá ổn cho một chiếc xe độc như Optimus”.

Xe điện độ Optimus là sản phẩm độc đáo, lấy cảm hứng từ thủ lĩnh đội quân Autobot trong loạt phim bom tấn Transformers. Toàn bộ bodykit của xe mang tông màu xanh lam và đỏ giống hệt robot nguyên gốc. Phần đầu được tạo hình mới hoàn toàn theo hình ảnh Optimus. Xe điện độ có khả năng hoạt động ổn định như xe điện iMove X-men bình thường với vận tốc tối đa 60 km/h, đi được 70-80 km/lần sạc.

Xe điện độ Optimus rực sáng khi đi trong đêm.
Xe điện độ Optimus rực sáng khi đi trong đêm.

Ngoài chương trình đấu giá ngược xe điện độ, hiện iMove cũng đang khuyến mại cho khách hàng mua xe iMove X-men thông thường. Từ 19/1 - 30/1, khách hàng được tặng ngay 2 triệu đồng khi mua xe. Xe điện iMove X-men chỉ còn 16,5 triệu đồng so với giá gốc 18,5 triệu đồng.

Là dòng xe điện hàng hiệu giá cao, iMove hầu như chưa bao giờ khuyến mại hoặc giảm giá. Ưu đãi lớn thậm chí tổ chức chương trình đấu giá ngược, chấp nhận bán lỗ là hành động đẹp mà hãng triển khai nhằm tri ân khách hàng dịp cuối năm . Vì vậy, hãy nhanh tay chớp ngay cơ hội hiếm hoi này để sở hữu những sản phẩm xe điện thiết kế phong cách, chất lượng chính hãng với giá tốt.

Xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

iMove

Tư liệu: iMove

Bạn có thể quan tâm