Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu smartphone lõi tứ dưới 3 triệu

Trước đây, mức giá 3 triệu chỉ có những smartphone lõi đơn hoặc lõi kép, nhưng hiện nay với tầm tiền này người dùng đã có thể sở hữu một sản phẩm chạy vi xử lý lõi tứ.

Giá thành là điều đầu tiên mà nhiều người dùng quan tâm khi tìm kiếm thông tin về một chiếc điện thoại. Tìm hiểu tại các siêu thị điện thoại tập trung nhiều thương hiệu, có thể thấy những sản phẩm chạy vi xử lý lõi tứ thưởng có mức giá từ khoảng 7-8 triệu trở lên. Tuy nhiên, vẫn có những lựa chọn hợp lý, ở mức giá thấp hơn cho người tiêu dùng - HKPhone RACER, smartphone của thương hiệu điện thoại Việt với giá 2,89 triệu đồng.

Chỉ với 3 triệu, người dùng đã thừa tiền để sở hữu smartphone lõi tứ.
Sản phẩm có giá chưa tới 3 triệu đồng.

Đã bốn tháng kể từ ngày chính thức lên kệ, RACER lõi tứ vẫn giữ được doanh số ở mức tốt. Đây là sản phẩm ăn khách nhất từ trước đến nay của HKPhone nhờ cấu hình vượt trội trong tầm giá. Từ khi hạ giá xuống còn 2,89 triệu, doanh số của smartphone này đã tăng gấp đôi so với mặt bằng chung bán ra tuần trước đó.

Chị Huyền, cửa hàng trưởng showroom HKPhone tại 281A Khâm Thiên cho biết: “Nhu cầu của người dùng với RACER tiếp tục tăng cao trong những ngày gần đây. Showroom mỗi tuần đều phải nhập thêm máy để đáp ứng lượng cầu lớn từ thị trường”.

RACER lõi tứ với mức giá mới đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng.
RACER lõi tứ với mức giá mới đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Doanh số tăng mạnh là sự xác thực cho mức độ quan tâm của cộng đồng tiêu dùng đến smartphone này. Giá mới khiến RACER lõi tứ nóng trở lại sau khi đã từng gây sốt hàng trong đợt đầu ra mắt. Cùng với những sản phẩm từ các hãng khác, phân khúc giá rẻ tại thị trường Việt đang rất sôi động. 

Tự tin về sản phẩm của mình là lý do thương hiệu điện thoại Việt không ngần ngại cạnh tranh với các hãng nước ngoài. Về cấu hình, HKPhone RACER là smartphone hiếm hoi được trang bị chip lõi tứ thế hệ mới tốc độ 1,3 GHz có mức giá dưới 3 triệu. Đại đa số các mẫu máy khác ở tầm giá này chỉ sở hữu vi xử lý lõi đơn hoặc lõi kép.

Kết hợp cùng RAM 1 GB và chip đồ họa Mali-400MP2, RACER thể hiện điểm hiệu năng ấn tượng. Thử nghiệm qua phần mềm Antutu Benchmark đánh giá hiệu năng thông dụng hiện nay, máy đạt hơn 17.000 điểm.

HKPhone RACER đạt 17.366 điểm.
HKPhone RACER đạt 17.366 điểm.

Sản phẩm với hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá đã khắc phục được điểm yếu cố hữu khi chạy nhiều ứng dụng của các smartphone giá rẻ. Người dùng có thể sử dụng đồng thời các chương trình xem phim, lướt web, duyệt mail hay chơi game… mà không cần phải thoát một vài ứng dụng để đỡ giật như nhiều model giá rẻ khác.

Máy cũng đã được nhiều trang công nghệ tại Việt Nam kiểm chứng chơi tốt các tựa game 3D nặng hiện nay như Asphalt 8, Comman D-day… Độ bền, ổn định của sản phẩm cũng được nhiều người dùng đánh giá cao sau khi sử dụng (tìm hiểm thêm tại đây).

RACER lõi tứ chơi mượt các game 3D hàng đầu hiện nay như Asphalt 8...
RACER lõi tứ chơi mượt các game 3D hàng đầu hiện nay như Asphalt 8.

RACER lõi tứ hiện đang được bán với mức giá hấp dẫn 2,89 triệu, đi kèm bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng, cùng chế độ bảo hành 15 tháng và chính sách cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

Thông tin chi tiết về quà tặng và thông số kỹ thuật HKPhone RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm