Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi Asphalt 8 trên smartphone 2,89 triệu

Những mẫu máy tầm trung có thể chơi được khá nhiều các tựa game nặng, vậy còn model giá rẻ thì sao?

Từ những đời smartphone đầu tiên, chơi game vẫn luôn là tác vụ được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng hàng ngày. Đi cùng sự phát triển của công nghệ, các tựa game cũng hấp dẫn và đòi hỏi cấu hình điện thoại cao hơn. Cùng thử nghiệm chơi Asphatl 8 trên HKPhone RACER, smartphone hiện đang nổi bật khi giá thành hiện nay chỉ còn 2,89 triệu.

RACER - smartphone hiếm hoi sở hữu chip lõi tứ tầm giá dưới 3 triệu.

Asphalt 8 Airborne là phiên bản mới nhất của tựa game đua xe hấp dẫn do Gameloft sản xuất. Với hơn 10 triệu lượt tải, tựa game này đang lôi cuốn được nhiều người chơi bởi thế giới đồ họa sống động trong từng vòng đua. Đa số martphone tầm giá 3 triệu không chơi được mượt mà Asphalt 8, bởi game yêu cầu cấu hình mạnh hơn những chip lõi đơn, lõi kép hay RAM 512 MB mà những mẫu máy này được trang bị.

Thử nghiệm với HKPhone RACER chạy vi xử lý lõi tứ thế hệ mới tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB cùng GPU Mali-400MP2, tựa game đua xe hàng đầu được trình diễn thuyết phục trên smartphone 2,89 triệu này.

Tốc độ chip lõi tứ thể hiện sự vượt trội khi khởi chạy trò chơi với tốc độ nhanh, trơn tru, không bị đơ hay bung ra ngoài.

Người dùng sẽ rất bất ngờ bởi độ mượt của máy khi chạy Asphalt 8. Hiệu năng mạnh mẽ từ chip đồ họa Mali-400MP2 chính là yếu tố quan trọng đem lại điểm mạnh cho smartphone này khi chơi game.

Các chi tiết nhỏ như cảnh vật, đèn giao thông, cây bên đường… trong vòng đua Tokyo, Barcelona khói bụi sa mạc, ánh nắng hay bóng râm đều được hiển thị rõ. Hình ảnh không bị vỡ, màu sắc và độ tương phản đều ấn tượng khi kết hợp cùng tấm nền IPS trên màn hình 4,7 inch của smartphone này.

Hình ảnh cắt từ video trải nghiệm chơi Asphalt 8 trên RACER.

Điểm hấp dẫn bậc nhất của tựa game Asphalt 8 là các pha va chạm, bức tốc, drift và nhào lộn trên không bởi những mẫu xe khủng. Với RACER, các tình huống hành động mà Gameloft chăm chút để cuốn hút người chơi đều được thể hiện hấp dẫn. Thao tác cảm ứng trên màn hình được máy xử lý nhạy, chính xác bởi chip lõi tứ thế hệ mới, tạo điều kiện tối đa cho trải nghiệm trong tình huống gay cấn.

Asphalt 8 có chế độ chơi nhiều người qua mạng, cho phép người dùng sắp xếp những cuộc đua với bạn bè hay nhiều bạn cùng chơi khác. RACER đáp ứng tốt chế độ chơi online của tựa game này với kết nối 3,5G tốc độ cao và ổn định. Qua thử nghiệm, máy tải một website tin tức tại Việt Nam chưa đầy 2 giây, và download xong video chất lượng HD từ Youtube chỉ trong 15 giây (xem thêm).

Các tình huống hấp dẫn của game được RACER thể hiện ấn tượng.

Trải nghiệm Asphlat 8 trong khoảng 30 phút, sản phẩm tiêu hao khoảng 10% pin, không hề tệ với một smarphone tầm giá 3 triệu đồng. Máy không quá nóng, chứng tỏ điện năng mất đi do tiêu hao nhiệt không nhiều. Người dùng vẫn có thể lướt web, chạy những ứng dụng khác khi chơi game mà không có tình trạng đơ hay giật bởi RAM 1 GB đáp ứng tốt khả nặng chạy đa nhiệm.

Sở hữu vi xử lý lõi tứ hiếm hoi trong tầm giá, cho hiệu năng mạnh mẽ, RACER lõi tứ đáp ứng tốt công việc cũng như giải trí hàng ngày.

Cùng với chế độ bảo hành 15 tháng, sản phẩm đang là sự lựa chọn của nhiều người.

RACER đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá 2,89 triệu đồng. Sản phẩm đi kèm bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng cùng chính sách cho phép khách hàng đổi/trả trong vòng 3 ngày.

Khám phá HKPhone RACER giá 2,89 triệu đồng tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm