Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu nhà - xe - nội thất dễ dàng hơn tại dự án Vinhomes Smart City

Mới đây, chủ đầu tư Vinhomes đã công bố chương trình "Nhà sang - xe xịn - nội thất đẳng cấp", giúp khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Smart City được hưởng nhiều ưu đãi.

Mở bán chính thức từ đầu tháng 6, toà căn hộ S4.02 thuộc phân khu Sapphire Parkville, dự án Vinhomes Smart City đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và hàng trăm khách chốt mua. Với chính sách ưu đãi vừa công bố, sức hút của các căn hộ tại dự án này hứa hẹn tiếp tục tăng.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh lợi thế khi nằm ở tâm điểm của dự án, nơi giao cắt 3 tuyến đường nội khu chính yếu, nếu chọn mua căn hộ toà S4.02 phân khu Sapphire Parkville, khách hàng còn được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính mua nhà 2 năm trả lãi 0 đồng, ưu đãi vay tới 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay tới 35 năm và ký hợp đồng mua bán ngay khi thanh toán 10%.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận ưu đãi vay mua xe hỗ trợ lãi suất 0% đến 2 năm, thời hạn vay tới 15 năm và được tặng voucher giảm giá dịch vụ hoàn thiện nội thất đến hơn 100 triệu đồng từ Nội thất An Cường.

Với bộ 3 nói trên, khi mua S4.02, khách hàng không chỉ giải quyết được nỗi lo về tài chính, mà còn thoải mái tận hưởng cuộc sống mới cùng nhà, xe và nội thất.

Vinhomes Smart City anh 1

Phân khu Sapphire Parkville sở hữu vị trí đắc địa, đang được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi.

Anh Phạm Dũng - khách hàng vừa chọn căn hộ tại S4.02 cho biết chính sách ưu đãi hấp dẫn là một trong những lý do để anh chốt mua sớm hơn so với dự định.

"Vợ chồng tôi có kế hoạch đón ông bà từ quê lên ở cùng và phấn đấu đổi sang căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi hơn khi tích luỹ được số tiền tương đối. Lúc đầu đi xem dự án, tôi chỉ nghĩ để tham khảo vì nhiều tiện ích mới lạ. Nhưng khi nghe giới thiệu chương trình hỗ trợ hấp dẫn, tôi và vợ quyết định mua luôn mà không chờ đợi thêm nữa”, anh Dũng nói.

Vinhomes Smart City anh 2

Cuộc sống cao cấp tại "thành phố quốc tế" với đa dạng trải nghiệm gắn kết gia đình.

Linh hoạt lựa chọn căn hộ

Với chính sách hiện tại, những khách hàng như anh Dũng chỉ cần một khoản tích lũy ban đầu không quá lớn đã có thể sở hữu căn hộ tại đại đô thị Vinhomes Smart City.

Tòa căn hộ S4.02 có thiết kế với layout đa dạng và linh hoạt, có 7 lựa chọn ở tất cả phân khúc sản phẩm từ studio, 1 phòng ngủ (PN) tới các căn 3PN và 3PN+1 với diện tích tim tường từ 30,4 m2 đến 106,7 m2, phục vụ đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Khách hàng trẻ mong muốn không gian riêng để bắt đầu cuộc sống tự lập có thể lựa chọn căn studio hay 1PN, 1PN+1. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và mức giá từ 1,16 tỷ đồng là lựa chọn hợp lý khi khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị, tương đương 116 triệu đồng. Chính sách hỗ trợ lãi suất đến ngày 24/6/2022 giúp khách hàng trẻ có gần 2 năm để tích luỹ tài chính.

Gia đình trẻ có con nhỏ phù hợp mua căn hộ 2PN hay 2PN+1 với thiết kế hiện đại, linh hoạt. Với số tiền từ 214 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tiện nghi cùng hệ sinh thái tiện ích đầy đủ cho cả gia đình như trường học, khu vui chơi, khu thể thao, mua sắm, giải trí... nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn.

Vinhomes Smart City anh 5

Căn 2PN+1 mang đến nhiều không gian cho các thành viên trong gia đình.

Đối với gia đình nhiều thế hệ có mong muốn nâng cao chất lượng sống, căn hộ 3PN và 3PN+1 là lựa chọn lý tưởng. Chỉ từ 293 triệu đồng, mỗi thành viên trong đại gia đình vừa có thể sở hữu không gian riêng tư trong căn hộ rộng thoáng, vừa thoải mái trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, ngợp sắc xanh. Phân khu này kế cận 3 công viên liên hoàn, liền kề trường phổ thông liên cấp Vinschool cùng nhiều tiện ích mua sắm, thư giãn dưới chân nhà nên rất phù hợp gia đình nhiều thế hệ.

Ngoài ra, chính sách hỗ trợ lãi suất 24 tháng khi thời điểm bàn giao dự kiến cuối năm 2021 giúp gia đình an tâm dọn tới nhà mới và không cần quá gấp gáp bán đi nhà cũ.

Vinhomes Smart City anh 6

Vinhomes Smart City sở hữu khu căn hộ tiện nghi và hệ sinh thái đồng bộ.

Ưu đãi "nhà sang - xe xịn - nội thất đẳng cấp” hứa hẹn là cú hích giúp thị trường bất động sản phía tây nói chung hay S4.02 và Sapphire Parkville nói riêng tăng nhiệt. Đây cũng là phân khu sở hữu lợi thế về vị trí kết nối và hạ tầng tiện ích từ hệ sinh thái hoàn thiện: Bộ ba công viên liên hoàn 16,3 ha và Vinhomes, Vinmec, Vinschool, Vincom.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm