Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu iPhone 6 với giá 0 đồng tại Pico

Nhanh tay đăng ký đặt hàng iPhone 6 để có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại sành điệu này, với giá chỉ từ 0 đồng. Đây là chương trình Pico dành tặng cho các fan Apple trong tháng 9.

Đúng như những lời đồn đoán từ mấy tháng qua, ngày 9/9, Apple đã chính thức trình làng hai mẫu iPhone 6 với kích thước lớn 4,7 inch và 5.5 inch (iPhone 6 Plus). Ngoài kích thước màn hình to hơn, thì với nhiều tính năng mới lần đầu tiên đưa vào sản phẩm, dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt.


Ngay từ khi chưa được ra mắt, hàng triệu tín đồ công nghệ đã hướng về dòng sản phẩm được cho là đáng mong chờ nhất trong năm. Rất nhiều người mong muốn được trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu sản phẩm công nghệ này. Đáp ứng nhu cầu và mong muốn của số lượng lớn khách hàng, hệ thống siêu thị điện máy Pico khởi động chương trình đặt hàng trước iPhone 6 và giành may mắn. Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu iPhone 6 với mức giá chỉ 0 đồng. Mỗi khách hàng tham gia đặt hàng sẽ được cấp 1 mã số may mắn, cuối chương trình công ty sẽ tiến hành bốc thăm trên trang www.random.org để tìm ra khách hàng may mắn. Khách hàng này sẽ mua iPhone 6 với giá 0 đồng, những khách hàng còn lại sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi khác từ Pico.


iPhone có thiết kế siêu mỏng, cạnh máy được bo tròn tạo cảm giác mềm mại. Kích thước màn hình 4,7 inch với độ phân giải là 750 x 1334 pixel cho mật độ điểm ảnh 326 ppi, mang tới trải nghiệm màn hình 1 triệu điểm ảnh. Tấm nền IPS hoàn thiện độ sáng, tương phản và hỗ trợ góc nhìn rộng. Tuy vẫn giữ ở mức phân giải 8 megapixel, nhưng camera trên iPhone 6 vẫn có nhiều sự thay đổi. Cụ thể, cảm biến iSight tăng tốc độ lấy nét lên gấp 2 lần, độ mở khẩu tăng lên f/2.2, giúp cho ánh sáng được hấp thụ vào cảm biến nhiều hơn. Đèn flash LED đơn cho tông màu thực và khả năng quay phim Slow motion 240 khung hình/giây.

Được Apple cho ra mắt từ hội nghị lập trình WWDC diễn ra vào tháng 6, có lẽ hệ điều hành iOS 8 đã quen thuộc với nhiều người dùng các sản phẩm của hãng. iOS 8 ở iPhone 6 sở hữu thêm một số tính năng mới, như khả năng hiển thị giống với iPad. iPhone 6 được trang bị chip xử lý 64 bit Apple A8 thế hệ mới. So với Apple A7 trước đây, chip này cho hiệu suất xử lý tổng thể nhanh hơn 20% và hiệu suất xử lý đồ họa nhanh hơn 50%. Nếu bạn đã được biết đến sự mượt mà trên iPhone 5S, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu suất vượt trội của siêu phẩm iPhone 6. Điện thoại sử dụng viên pin có dung lượng 1800 mAh cho thời lượng pin tương đối tốt. Theo Apple, iPhone 6 có thể xem video liên tục khoảng 11 giờ, đàm thoại liên tục khoảng 14 giờ và thời gian chờ vào khoảng 10 ngày.

Khách hàng đặt hàng mua iPhone 6 trong thời gian này tại Pico cũng sẽ nhận được bộ quà tặng có giá trị, bao gồm:

- Bộ gậy chụp ảnh selfie trị giá 150.000 đồng.

- Tấm dán màn hình cường lực cho iPhone 6 trị giá 600.000 đồng.

- Gói game và phần mềm bản quyền trị giá 10 triệu đồng.

Chi tiết xem tại đây

Pico là hệ thống siêu thị điện máy kinh doanh chính trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện máy, hàng gia dụng, máy tính, điện thoại và các sản phẩm kỹ thuật số. Chính thức gia nhập thị trường từ năm 2007,  đây là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ chuyên nghiệp. Đến nay, hệ thống không ngừng được mở rộng với 4 siêu thị lớn tại Hà Nội. Khẳng định uy tín và vị thế của mình với những giải thưởng uy tín trong năm 2014 như Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam do tại chí bán lẻ châu Á bình chọn, giải thưởng dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn, giải thưởng sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng…

Ngoài việc mở rộng hoạt động kinh doanh, Pico cam kết chung tay xây dựng cộng đồng bằng những hoạt động xã hội thiết thực, các hoạt động từ thiện tận tâm.

Hệ thống siêu thị điện máy Pico:

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Tư liệu: Pico

Bạn có thể quan tâm