Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên tiếp trúng thưởng iPad khi mua hàng tại Pico dịp 2/9

Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ niềm vui và gửi lời cảm ơn đến Pico khi may mắn bốc thăm trúng thưởng iPad Air 32 GB trong dịp 2/9.

 

Vỡ òa trong niềm vui khi bất ngờ trở thành người đầu tiên trúng giải thưởng iPad Air 32 GB trị giá 15,998 triệu đồng khi mua hàng tại 173 Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) sáng 30/8, anh Nguyễn Xuân Cương (Hà Nội) vui mừng gửi lời cảm ơn tới Pico đã tổ chức chương trình bốc thăm vô cùng thú vị này. Cũng như anh Cương, trong dịp nghỉ lễ 2/9, đã có hàng ngàn khách hàng tới mua sắm tại đây và nhận nhiều giải thưởng, khi tham gia chương trình Vui Tết độc lập - tấp nập nhận quà.


Chia sẻ niềm vui cùng anh Cương, anh Bùi Duy Báo (Đống Đa) tiếp tục là người thứ hai trúng thưởng iPad Air tại 76 Nguyễn Trãi, khi tới tham quan và mua sắm tại siêu thị ngày 31/08. Anh cho biết: “Sau khi mua điện thoại và được hướng dẫn bốc thăm, tôi không nghĩ mình sẽ là người trúng giải, đến khi cầm bảng trúng thưởng iPad Air, tôi mới thực sự tin mình là người may mắn nhất”.

Sáng 2/9, không ngại cơn mưa rào chuyển mùa, anh Vũ Mạnh Điều (Đội Cấn) đã tới mua sắm tại siêu thị điện máy Pico 148 Nguyễn Trãi, và trở thành người thứ ba trúng giải thưởng iPad Air 32 GB vào lúc 11h. Cùng ngày hôm đó, tại 324 Tây Sơn, chiếc iPad Air cuối cùng cũng tìm được chủ nhân của mình là anh Mai Xuân Lâm (Mỗ Lao).

Trước đó,vào ngày 29/8, tức là ngày đầu tiên của chương trình, chị Lê Thị Thúy (Thanh Xuân) tới đây và may mắn trở thành chủ nhân của đồng hồ Smartwatch Samsung Galaxy Gear trị giá 5 triệu đồng.

Bên cạnh những giải thưởng giá trị, qua 5 ngày thực hiện chương trình, Pico đã mang hàng ngàn niềm vui tới khách hàng tới mua sắm tại siêu thị với rất nhiều giải thưởng thú vị khác. Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với phần thưởng gậy selfie, mũ bảo hiểm. Các cô và các chị trung niên lại hài lòng với món quà đồ gia dụng, khi bốc thăm được hộp đựng trứng cao cấp, bình nước Lock & Lock, khăn tắm Sharp hay bình, hộp nhựa Midea. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các em nhỏ đến Pico cùng gia đình cũng được vui chơi, chụp ảnh và tặng cờ cùng các bạn thú mascot dễ thương, vui nhộn.


Danh sách trúng thưởng:

4 giải đặc biệt: iPad Air 32 GB

- Anh Bùi Duy Báo  (Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội)

- Anh Nguyễn Xuân Cương (Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội)

- Anh Vũ Mạnh Điều (Đội Cấn, Hà Nội)

- Anh Mai Xuân Lâm (CC MulBerry, Hà Nội)

Pico là hệ thống siêu thị điện máy uy tín tại Việt Nam, kinh doanh chính trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện máy, hàng gia dụng, máy tính, điện thoại và các sản phẩm kỹ thuật số. Chính thức gia nhập thị trường từ năm 2007, đây là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ chuyên nghiệp. Đến nay, hệ thống Pico không ngừng được mở rộng, với 4 siêu thị lớn tại Hà Nội. Hãng còn khẳng định uy tín và vị thế của mình với những giải thưởng uy tín trong năm 2014, như Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam do tại chí bán lẻ châu Á bình chọn, giải thưởng dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn, giải thưởng sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng…

Ngoài việc mở rộng hoạt động kinh doanh, Pico cam kết chung tay xây dựng cộng đồng bằng những hoạt động xã hội thiết thực, các hoạt động từ thiện tận tâm.

Hệ thống siêu thị Pico

76 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

173 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

324 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

148 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội

Tư liệu: Pico

Bạn có thể quan tâm