Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ khách hàng đầu tiên nhận thưởng TV OLED 3D tại Pico

Khách hàng may mắn đó là chị Vũ Thị Hạnh. Chị đã nhận được món quà này vào ngày 19/8.

Bất ngờ trúng giải thưởng trị giá 129,9 triệu đồng, chị Hạnh vui mừng chia sẻ: “Bản thân tôi khi mua hàng không bao giờ nghĩ mình sẽ may mắn trúng thưởng. Ngay cả khi nhận cuộc gọi thông báo tin này, tôi cũng vẫn chưa hết hoài nghi. Đến bây giờ tôi vẫn có cảm giác rất lạ, vừa hồi hộp vừa sung sướng vô cùng”.

Giám đốc Marketing của Pico trao giải đặc biệt cho chị Vũ Thị Hạnh.

Chị Hạnh là một trong những khách hàng đầu tiên trúng thưởng trong chương trình Mua hàng LG, trúng thưởng TV OELD LG do Pico tổ chức, để mừng sinh nhật 7 tuổi của hệ thống siêu thị điện máy này. Buổi lễ bốc thăm để chọn ra người may mắn để nhận quà diễn ra vào ngày 9/8, với sự tham gia của các đại diện đến từ nhãn hàng LG, công ty Pico và khách hàng, dưới sự giám sát của Sở công thương thành phố Hà Nội. Ngoài chị Hạnh trúng giải đặc biệt, còn có 2 khách hàng đọat giải nhất là tủ lạnh Side by Side LG, 3 khách hàng trúng nhì là máy giặt lồng ngang LG và 5 giải ba là lò vi sóng LG.

Hình ảnh tại buổi lễ bốc thăm.

Trong lễ trao giải được tổ chức vào ngày 19/8 tại trụ sở công ty (số 324 Tây Sơn, Hà Nội), chia sẻ cảm xúc sau nhận giải, tât cả các khách hàng đều rất vui mừng và mong muốn Pico sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng. Bác Mai Trọng Nghĩa (Cầu Diễn, Hà Nội), chủ nhân của giải nhất, kể lại: “Tôi hoàn toàn bất ngờ khi được thông báo mình đã trúng giải thưởng, vì khi mua hàng không nghĩ lá thăm may mắn sẽ đến với mình. Các bạn nhân viên rất tận tình chỉ dẫn và tạo điều kiện cho người trúng hoàn thành thủ tục nhận giải thưởng".

Đại diện Công ty cổ phần Pico trao thưởng cho các khách hàng trúng giải nhất, nhì, ba.

Bà Vũ Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Marketing đã gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã ủng hộ Pico trong thời gian vừa qua, và cũng cam kết sẽ tập trung nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, để mỗi lần mua sắm tại hệ thống là một trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng.

Tư liệu: Pico

'Back to school' tung bung tai Pico hinh anh

'Back to school' tưng bừng tại Pico

0

Một năm học mới lại bắt đầu, bên cạnh sự háo hức của học sinh sinh viên, còn là nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh khi tất bật mua sắm, chuẩn bị cho con vào học.

3 ngay cuoi cung xa hang tai Pico hinh anh

3 ngày cuối cùng xả hàng tại Pico

0

7 ngày trong chương trình xả hàng lớn nhất trong năm của hệ thống siêu thị điện máy Pico đã trôi qua. Số lượng sản phẩm bán ra đã vượt quá dự kiến ban đầu của công ty này.

Bạn có thể quan tâm