Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Back to school' tưng bừng tại Pico

Một năm học mới lại bắt đầu, bên cạnh sự háo hức của học sinh sinh viên, còn là nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh khi tất bật mua sắm, chuẩn bị cho con vào học.

Thấu hiểu băn khoăn đó, với phương châm và mong muốn đồng hành cùng bước đường học tập của các em học sinh sinh viên Việt Nam, hằng năm cứ vào thời gian này, hệ thống siêu thị điện máy Pico luôn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn và thực tế cho các sản phẩm cần thiết cho các em trong năm học mới.


Với xã hội công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng vượt bậc như hiện nay, máy tính xách tay là vật dụng có thể coi là bất ly thân với sinh viên, hỗ trợ các em trong quá trình tìm kiếm và tra cứu thông tin, cập nhật những công nghệ mới, kết nối toàn cầu. Chỉ với khoảng 5 triệu đồng, bố mẹ đã mua được một chiếc máy tính xách tay hoàn chỉnh để tặng đứa con yêu quý của mình. Bên cạnh đó còn có các mẫu điện thoại di động thông minh (smartphone) với giá chưa đến 1 triệu đồng, hỗ trợ các tính năng vượt trội. Các dòng máy tính bảng với giá từ 2 triệu đồng sẽ giúp ích cho các em học tập mọi lúc, mọi nơi và giải trí trong những khoảng thời gian trống.

Trong mùa tựu trường năm nay, hệ thống siêu thị điện máy Pico sẽ tặng miễn phí 2.000 phần quà trị giá tới 1,2 triệu đồng cho các bạn tân sinh viên. Đây như là một lời động viên khích lệ của hãng dành cho các em lần đầu bước chân vào giảng đường đại học. Chương trình tặng quà sẽ được bắt đầu vào ngày 25/8 và kéo dài đến hết ngày 30/8. Các em chỉ cần mang theo phiếu báo điểm hoặc giấy báo trúng tuyển một trong số các trường đại học, để nhận quà miễn phí tại các siêu thị trong hệ thống. Ngoài ra, những sản phẩm hàng gia dụng như nồi, chảo, bếp, bàn là…, vốn là hành trang cho các em tân sinh viên, được ưu đãi đặc biệt chưa từng có. 


Đồng thời, Pico cũng dành tặng 5.000 phần quà trị giá 1,8 triệu đồng khi các bạn sinh viên mua máy tính xách tay. Hơn 1.000 loại phụ kiện cho máy tính và điện thoại di động được chào bán với giá cực rẻ dành riêng cho các bạn sinh viên.

Thông tin chi tiết có tại www.pico.vn hoặc liên hệ trực tiếp các siêu thị:

Pico 76 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Pico 173 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

Pico 148 Giảng Võ - Ba Đình -Hà Nội

Pico 324 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

Số điện thoại tư vấn bán hàng trực tuyến: 1900 6619

Tư liệu: Pico

3 ngay cuoi cung xa hang tai Pico hinh anh

3 ngày cuối cùng xả hàng tại Pico

0

7 ngày trong chương trình xả hàng lớn nhất trong năm của hệ thống siêu thị điện máy Pico đã trôi qua. Số lượng sản phẩm bán ra đã vượt quá dự kiến ban đầu của công ty này.

Bạn có thể quan tâm