Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu đất nền Sky Center City II từ 510 triệu đồng

Dự án Sky Center CityII nằm ở trung tâm thị trấn Chơn Thành với mức giá chỉ từ 510 triệu đồng đang trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Việc hoàn thiện các trung tâm thương mại và khu công nghiệp lân cận trong thời gian gần đây đã giúp thị trấn Chơn Thành thu hút nhiều công nhân, chuyên gia đến sinh sống và làm việc. Qua đó, góp phần tăng sức mua của thị trường BĐS Bình Phước nói chung, dự án Sky Center City II nói riêng.

Theo ông Nguyễn Quốc Việt, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát, khoảng 5 tháng trở lại đây, số lượt khách quan tâm, tìm hiểu và có nhu cầu mua đất an cư, đầu tư tại khu vực thị trấn Chơn Thành tăng cao. Điển hình như với Sky Center City, hầu hết sản phẩm của dự án đã tìm được chủ nhân ngay trong ngày mở bán. Khách hàng chủ yếu đến từ TP.HCM, TP. Thủ Dầu Một, thị xã Thuận An, Dĩ An tỉnh Bình Dương...

Minh Viet Phat anh 1
Bình Phước là một trong những tỉnh có tiềm năng phát triển lớn tại khu vực phía Nam.

“Nhà đầu tư thường quan tâm đến các sản phẩm nằm gần quốc lộ, mặt tiền là đường lớn, gần tuyến đường lớn như quốc lộ 13, 14, DT 749... hoặc gần trung tâm chợ, khu công nghiệp vì những vị trí này giàu tiềm năng phát triển, thuận tiện giao thương đến các tỉnh, vùng lân cận”, ông Việt nói.

Dự án Sky Center City II có tổng diện tích 3 ha, quy mô trên 50 nền với diện tích đa dạng 200-500-700-1000 m2, mặt tiền ngang từ 5 đến 20 m, tổng vốn đầu tư là 1,5 triệu USD.

Tọa lạc vị trí trung tâm thị trấn Chơn Thành, thừa hưởng tiềm lực của vùng đất này về tài nguyên, vị trí địa chiến lược và khả năng giao thương đến các vùng lân cận, Sky Center City II hội tụ nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển đồng đều trong mọi lĩnh vực.

Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 60 km để đến các cảng hàng không quốc tế như Tân Sơn Nhất, Long Thành; cảng nước sâu Sài Gòn, Thị Vải… và khu vực Tây Nguyên.

Trong tương lai, khi tuyến đường sắt cao tốc TP.HCM nối liền cửa khẩu Hoa Lư chạy ngang, cùng nhiều tuyến xe bus mới chất lượng cao đi vào hoạt động, cư dân Sky Center City II sẽ được thừa hưởng hệ thống phương tiện giao thông công cộng hiện đại để di chuyển.

Minh Viet Phat anh 2
Sky Center City là dự án hoàn thiện về mặt pháp lý và cơ sở hạ tầng.

Ngoài tiềm năng phát triển, vị trí chiến lược thì giá sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xuống vốn của nhà đầu tư. Với mức giá phù hợp, lượng giao dịch tại Chơn Thành cũng trở nên khả quan hơn.

Theo nhận định chung, mức giá sản phẩm đất nền tại khu vực TP.HCM hay TP. Thủ Dầu Một, thị xã Thuận An, Dĩ An (Bình Dương) đang có mặt bằng giá khá cao và tính thanh khoản sản phẩm giảm dần. Vì vậy, các nhà đầu tư muốn tìm đến một thị trường mới nhiều tiềm năng như Chơn Thành, Bình Phước với giá cả phù hợp và tính thanh khoản cao hơn để nắm bắt cơ hội.

Với mức giá từ 510 triệu đồng/nền, Sky Center City II phù hợp với cư dân địa phương và ngoại tỉnh, nhà đầu tư, doanh nhân... đang có nhu cầu tìm nơi an cư hoặc đầu tư kinh doanh. Với cơ sở pháp lý rõ ràng, sổ riêng cho từng sản phẩm, cùng hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, Sky Center City II giải quyết được vấn đề giấy tờ và điều kiện sống cho khách hàng.

Khách hàng định hướng an cư tại Sky Center City II được tận hưởng môi trường sống trong lành, thoáng mát, xung quanh còn có các sân chơi thể thao, sân bóng đá mini, sân cỏ nhân tạo, nhà văn hóa thanh niên... tạo điều kiện cho các bạn trẻ vui chơi, giao lưu, sinh hoạt cộng đồng.

Sky Center City II đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện hệ thống hạ tầng để đảm bảo chất lượng dự án tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát đã triển khai các chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng như cam kết thu lại lợi nhuận 26%/năm, hỗ trợ vay vốn ngân hàng thời hạn 5-15 năm, chiết khấu cao trên giá trị sản phẩm... cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, với những đặc điểm tương đồng tỉnh Bình Dương và tiềm năng to lớn, thị trường BĐS tại Bình Phước sẽ sôi động trong thời gian không xa.

Để tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi, khách hàng liên hệ phòng Kinh doanh, Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát qua hotline 0945.56.6262, website.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm