Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu căn hộ Vinhomes Grand Park từ 200 triệu đồng

Trả trước từ 200 triệu đồng, khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua căn hộ The Origami - Vinhomes Grand Park.

Từ 26/9, khách hàng chọn mua căn hộ tại The Origami - Vinhomes Grand Park sẽ được hỗ trợ vay đến 80% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Như vậy, người mua chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ (từ 200 triệu) để được ký hợp đồng mua bán.

The Origami được xây dựng theo phong cách Nhật Bản, hướng tới cuộc sống hiện đại, cân bằng cho cộng đồng cư dân. Theo đại diện Vinhomes Grand Park, phân khu này đang được xây dựng theo đúng tiến độ và chất lượng, dự kiến bàn giao vào tháng 12/2021.

Vinhomes Grand Park anh 1

Công viên 36 ha tại khu đô thị Vinhomes Grand Park.

Bên cạnh chính sách thanh toán, các căn hộ tại The Origami nói riêng và Vinhomes Grand Park nói chung còn thu hút khách hàng bởi chính sách vay đến 35 năm và chương trình tặng voucher mua xe VinFast đến 200 triệu đồng.

Theo đại diện Vinhomes Grand Park, nhờ sức hấp dẫn đến từ thương hiệu Vinhomes cùng lợi về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng, The Origami hứa hẹn hút sự quan tâm của người mua dịp cuối năm.

Vinhomes Grand Park anh 2

Khách đến tìm hiểu căn hộ tại văn phòng giao dịch Vinhomes Grand Park.

The Origami đang mở bán tòa căn hộ cuối cùng thuộc The Origami Sun (S8), với tầm nhìn thu trọn cảnh quan thành phố và hồ sinh thái của khu đô thị. Tòa tháp này được quy hoạch theo phong cách sinh thái, tập trung cho không gian xanh với chuỗi công viên nội khu, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trẻ em…

Vinhomes Grand Park anh 3

Công viên nội khu S8 The Origami Sun.

Cùng với không gian xanh mát, S8 The Origami Sun còn truyền tải tinh thần và văn hóa Nhật Bản trong không gian kiến trúc, hướng đến cuộc sống hạnh phúc, đa dạng trải nghiệm cho tất cả thế hệ trong gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan dự án, độc giả truy cập tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm