Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sợ culé, Messi phải rời Nou Camp bằng cổng phụ

Chứng kiến sự phẫn nộ của các culé sau thất bại trước Real, siêu sao người Argentina buộc phải rời Nou Camp bằng cổng phụ.

Trước khi bước vào trận chung kết cúp nhà Vua, Messi được kỳ vọng sẽ tái hiện màn trình diễn ở Bernabeu cách đây 3 tuần, giúp Barca đánh bại Real để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, siêu tiền đạo người Argentina không để lại bất kỳ dấu ấn gì, và đó được xem như là một phần nguyên nhân khiến Blaugrana thúc thủ trước Kền kền trắng với tỷ số chung cuộc 1-2.

Ronaldo ôm vai vỗ về Messi

Sau khi Real Madrid giành chiến thắng tại cúp nhà Vua, Ronaldo đã có hành động đẹp khi đến an ủi Lionel Messi.

Quá thất vọng với màn trình diễn của Barca, những CĐV của đội bóng này không ngừng xỉ vả Messi và đồng đội ngay tại Mestalla (nơi diễn ra trận chung kết). Chưa hết, sau khi trở lại đại bản doanh, các cầu thủ Barca vẫn phải chịu sự phẫn nộ từ chính người hâm mộ tại Catalunya. Thậm chí, một nhóm culé còn bao vây chiếc xe buýt chở thầy trò HLV Tata Martino. Phải nhờ tới sự can thiệp của các nhân viên an ninh, chiếc xe buýt mới có thể vào trong sân Nou Camp.

Hình ảnh Messi phải rời Nou Camp bằng cổng phụ. Ảnh: Sport.es.
Hình ảnh Messi phải rời Nou Camp bằng cổng phụ. Ảnh: Sport.es.
Theo thông tin từ tờ Sport, nhóm CĐV quá khích đã dùng những ngôn từ hết sức tục tĩu hướng vào toàn đội, và tập trung chủ yếu vào Lionel Messi và HLV Tata Martino. Chứng kiến sự giận dữ của culé, các cầu thủ Barca phải ngồi hàng giờ tại Nou Camp. Một số người chờ lâu quá không chịu nổi, trong đó có cả Messi, buộc phải ra về bằng cổng phụ.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi bị chính người hâm mộ Barca la ó. Trước đó không lâu, siêu sao người Argentina cũng từng phải hứng chị cơn thịnh nộ từ các culé sau khi Barca bị Atletico đánh bật khỏi tứ kết Champions League và bị Granada hạ nhục tại vòng 33 La Liga.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm